<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, April 23, 2009

ehhh WTF!

muniði ekki eftir Rupert Everett... vinur hennar Madonnu og lék í My best friends wedding og var alveg a tall drink of gay water... en hann eins og Georg Michael er búinn að missa sig í botox og lýtó...



ég meina halló þetta er eins og annar maður.... ég segi það og skrifa að fólk sem fer mikið í lýtó lítur ekki betur út það lítur út fyrir að fara í lýtó!! og hvað var að því að vera með smá beyglaðar tennur og núna er hann með alveg beinar tennur og þar af leiðandi eins og allir aðrir í Hollywood!!



luv dd

10 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Þetta er ekkert sami maðurinn! Come on! Hvernig er það hægt?

Lára

2:46 PM  
Anonymous Anonymous said...

það er eins og einhver hafi kreist úr honum lífið.
V

4:33 PM  
Anonymous Anonymous said...

Nei ég segi það sama, þetta getur ekki verið.

love Herbie

4:46 PM  
Anonymous Anonymous said...

ó mæ gad!!! rupert bara farinn! bless!

Una

4:47 PM  
Blogger Iceland Today said...

Öh. Krípí. "Ertu til í að plastidda fyrir mig?"

5:12 PM  
Blogger Unknown said...

Dísuss, hvað er að?????...hann sem var svo sætur! þetta er allt annar maður....one ugly muthafucka!!

xxx
signý

5:39 PM  
Blogger d-unit said...

ég veit það en reyndar er þessi mynd afar slæm af honum en jú sami maður guys....

skelfing

dd

6:15 PM  
Anonymous Anonymous said...

Er þetta ekki gaurinn sem er í Bold and the Beautiful? Þessi sem var kvæntur Sally?

Lára sem skammast sín smá fyrir að vita hver það er :-/

12:59 PM  
Anonymous Anonymous said...

nei vá þessu trúi ég ekki... þessi flotti gæi er ekkert þessi ljóti að neðan? nei

2:47 PM  
Blogger d-unit said...

nei en ég veit hvern þú átt við - ég skammast mín ekkert fyrir að vita eitthvað um B&B hahah

en nei þetta er ekki hann hét hann ekki Clarck?

luv dd

4:21 PM  

Post a Comment

<< Home