<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, April 07, 2009

tjalla-tíska... ef svo má kalla

ok Colleen konan hans Wayne Rooney er komin 3 mánuði á leið preggers og ber það vel í þessum fína Roberto Cavalli kjól í gull Christian Louboutin skóm en hún er hérna mætt á einhverjar veðreiðar skilst mér en var einnig í dómnefnd fyrir ehh einhverja götutískusýningu og tja... það verður seint sagt að tjalla-kellingar séu smart ef þetta er það sem á að dæma þær af...



sælar



þetta er vægast sagt hvert tískuslysið á eftir öðru en eflaust svaka stuð og gaman svartar hárlengingar undir svona blonde hári vel chav og smart



GÓÐA KVÖLDIÐ!!



þessi er alveg "HÆ HÆÆÆÆÆÆÆJJJJJJ"



upp með löppina því það er svo góð pósa



....






en ég gat í raun og veru sett inn svona 30 myndir í viðbót og allt í svipuðum dúr og ég verð að segja að þetta er nett svona ólympíuleikar í stíl og stuði og ég væri mega til í svona - mega gaman alveg sama hversu slæmt og gott það er bara hressandi að sjá fólk taka gott flipp ...



dd

4 Comments:

Anonymous Allý said...

hahha vá hvað þær eru smart og duglegar að punta sig !

9:42 AM  
Anonymous Anonymous said...

Vá er þetta East-End Ascot eða bara the real thing? ... það kæmi mér reyndar ekkert á óvart ef öll þessi átfitt kostuðu 6 mánaðarlaun og 1 handlegg!

esk

2:50 PM  
Anonymous einlægur aðdáandi said...

Ég lét einu sinni handsauma á mig ballkjól í Bólivíu. Ég lýg ekki þegar ég fullyrði án þess að blikna að ég - með fermingargreiðsluna - myndi sóma mér arfavel innan um þessar eðaldísir. Einlæg getur nú státað sig af því að hafa verið Fótboltafrú með meiru hér í gamla gamla daga þannig að ég er ekki frá því að þetta sé mitt crowd...

2:21 AM  
Anonymous Iðunn said...

Meira svona dd!

3:08 PM  

Post a Comment

<< Home