<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, June 16, 2009

Ronnie stateside - let´s recap!

ok Paris er hérna alveg hönkí dorí ohh ég er svo svaka happy með nýja kærastanum mínum honum Paris, nei ég meina Joel Madden, nei ég meina Doug er þaggi.... jú ok Doug við erum örugglega til í að gifta okkur vei og hann er æði...



nú bíddu er Ronaldo aftur kominn til LA... ehmm ok ég verð eins og í fyrra að reyna að hitta á hann - setti allt í mikið uppnám þegar hún "hitti" einmitt á hann í fyrra eftir hann varð meistari með Man Utd í Moskvu.. en sælla minninga þá var hann í LA oliuborinn á hækjum en hún neitaði fyrir það því hún var með Joel Madden at the time.. love of her life right now..... en núna er hann í smjörbobba silkiskyrtu og að reyna við Paris.. ps. þetta er rosalega slæmt sjónarhorn fyrir hann og hrikalegar buxur.. ég meina ertu að grilla með að vera í svona ljósum buxum?? en ég meina megum ekki gleyma því að hann er kannski seint þekktur fyrir að vera smart og hvað er hún að segja við hann... kannnski eitthvað svona og þegar þið lesið think "fulla-vitlausa-stelpan" sem svona rödd... ok?

" ehh sko það er ekki satt að ég er með herpes sko.. ég lofa .. eða þú veist ekki alveg herpes - eða þú veist ég er ekki alveg kannski herpes laus en þú veist það er samt ekkert eitthvað atriði þannig er það eða? hvað segiru hvað eru 130 mills í dollururm margar evrur og er Spánn land í Evrópu eða Portugal? Er Real Madrid svona real skiluru.. svon real deal madrid eða þúst af hverju heitir liðið það?"



reynandi við einhverja Liz Hurley look-alike en hérna er kallinn mættur á Palms hótelið í Las Vegas á víst að hafa boðið Paris að fara með sér en hún þurfti að fara taka upp raunveruleika þátt um leit af nýrri bestu vinkonu í Dubai... ææi



hann má alveg slaka á taninu drengurinn



en hann kann svona flott á stelpurnar sjáiði ef þær eru ekki alveg að fylgja þér þá bara taka svona í hárið og þá allt virka vel



if you ask me þá virkar hann eitthvað hálf aumkunarverður - eitthvað einn og yfirgefinn að tjútta með bara einhverjum amerískum kellingum í kringum sig sem hafa ekki hugmynd hvað fótbolti er... kannski bara gott fyrir hann þar sem hann er að fara í Real Madrid og allir vita að þú gerir ekki neitt af viti eftir að þú kemur úr góðu liði og ferð þangað getur bara kallað þetta glorified retirement án gríns... ég meina can i get a witness hvað gerði Beckham af viti þar? eitthvað?? Nisty?



luv dd

8 Comments:

Anonymous Anonymous said...

HAHAHAHAHAHAHA

8:21 AM  
Anonymous Anonymous said...

Glendale Galleria, armani exchange gonna get a silk shirt with in my price range..
hann er alveg smjörbobbi galore
xoxo rj

2:01 PM  
Anonymous Anonymous said...

Inform me: Hvað er smjörbobbi? Elska bloggið þitt - les það yfirleitt upphátt til að ná stemningunni :)

kv
Soffía

3:11 PM  
Anonymous Eva Dögg said...

HahAHAHAH omg nennirðu að blogga um star trek. I want to see what you write. :)
love your blog

4:44 PM  
Blogger Anna said...

Ok sorry en ég held því statt og stöðugt fram að maðurinn sé gormur. (Ég veit að hann er frá S-Evrópu en fyrr má nú vera.)

8:23 PM  
Blogger Iceland Today said...

Þú ert ógó fyndin :)

10:36 PM  
Anonymous Anonymous said...

OMG ég grét úr hlátri yfir þessari færslu!! þú ert bara ÆÐI Dröfn mín!!

Kv,

Ingibjörg Guðlaug

7:00 PM  
Blogger d-unit said...

að ógleymdu tjekkið á myndinni þar sem Paris er að hvísla að honum einhverjum eldflaugavísindamálum þá eru risasvitablettir undir krikanum á kallinum

aldrei vera í svona þröngu og silki á bar.. bara sæll

hmm já star trek ég er nottlega massífur ST: TNG fan hef nú ósköp lítið um að það segja nema ég elskaði Patrick Stewart út af lífinu í svona 2 ár frá 14-16 ára án gríns og var blown away by nýju myndinni hans JJ...

soffia ég er búin að gera sérstaka smjörbobba færslu sem ég kemur inn á morgun og þar er greinagóð lýsing á því hvað það er að vera smjörbobbi!

7:05 PM  

Post a Comment

<< Home