<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, August 04, 2009

MTV tilnefningar fyrir bestu video 2009

ég hef velt fyrir mér undanfarið hvar í ósköpunum getur maður séð músík video í dag og það er varla að það sé á MTV eða VH1 lengur sem sýnir vægast sagt ógeðslegustu "raunveruleika-sápur" í heimi og enga músík nánast þannig ég ákvað að skella inn nokkrum sem ég þekkti ekki og vildi að yall sæjuð en here are the nominations...

Lady Gaga er að fá slatta helvítis lufsan...

VIDEO OF THE YEAR
Beyoncé: “Single Ladies (Put A Ring On It)”
Eminem: “We Made You”
Lady Gaga: “Poker Face” held að hún vinni því miður en ég vona að B taki þetta fyrir Single ladies... alveg lag 2009!!
Britney Spears: “Womanizer”
Kanye West: “Love Lockdown”


BEST NEW ARTIST
3OH!3
Drake
Kid Cudi - væri gaman ef Cudi tæki þetta en ég er viss um að lafði Kúka taki þetta líka
Lady Gaga
Asher Roth


BEST MALE VIDEO
Eminem: “We Made You” ææi ég er eitthvað með hann í "aumingjamöppunni minni núna coveraðan í looser dusti... held hann vinni ekki
Jay-Z: “D.O.A (Death of Auto-Tune)”
Kanye West: “Love Lockdown” held að Kanye taki þetta annars verður hann alveg brjál!
Ne-Yo: “Miss Independent”
T.I. featuring Rihanna: “Live Your Life”


BEST FEMALE VIDEO
Beyoncé: “Single Ladies (Put A Ring On It)” koma svo B you can do it ... jafnvel þú hún sé nett í "sveppa-bókinni" minni núna
Kelly Clarkson: “My Life Would Suck Without You”
Lady Gaga: “Poker Face”
Katy Perry: “Hot ‘N Cold” Katy gæti verið 50/50 með að taka þetta bara svona til að vinna eitthvað
Pink: “So What”
Taylor Swift: “You Belong With Me”



BEST HIP HOP VIDEO
Eminem: “We Made You”
Flo Rida: “Right Round”
Jay-Z: “D.O.A (Death of Auto-Tune)”
Asher Roth: “I Love College”
Kanye West: “Love Lockdown”


BEST POP VIDEO
Beyoncé: “Single Ladies (Put A Ring On It)”
Cobra Starship featuring Leighton Meester: “Good Girls Go Bad” aldrei heyrt um þetta lag og hef því sett það hérna með fyrir neðan...
Lady Gaga: “Poker Face”
Britney Spears: “Womanizer”
Wisin y Yandel: “Abusadora”


BEST ROCK VIDEO
Coldplay: “Viva La Vida” býst við að þeir taki þetta - Hype Williams gerði þetta vid...
Fall Out Boy: “I Don’t Care”
Green Day: “21 Guns”
Kings Of Leon: “Use Somebody”
Paramore: “Decode”


BEST CHOREOGRAPHY
Beyoncé: “Single Ladies (Put A Ring On It)” getur bara ekki annað verið en að B taki þetta eftir æðið sem þetta video olli!!
Ciara featuring Justin Timberlake: “Love Sex Magic”
Kristina DeBarge: “Goodbye”
AR Rahman & the Pussycat Dolls featuring Nicole Scherzinger: “Jai Ho! (You Are My Destiny)”
Britney Spears: “Circus”

mjeee alveg sama svona um þennan flokk...

BREAKTHROUGH VIDEO
Anjulie: “Boom”
Bat For Lashes: “Daniel”
Chairlift: “Evident Utensil”
Cold War Kids: “I’ve Seen Enough”
Death Cab For Cutie: “Grapevine Fires”
Gnarls Barkley: “Who’s Gonna Save My Soul”
Major Lazer: “Hold The Line”
Matt & Kim: “Lessons Learned”
Passion Pit: “The Reeling”
Yeah Yeah Yeahs: “Heads Will Roll”


nýr flokkur sem mér finnst svoldið skemmtilegur en hann er um að þessi video hefðu átt að vinna og er þá sett í þennan flokk og einhver mun þá vinna eftirá fyrir gamalt en gott video... ath Björk og Gondrý videoið fyrir Human behavior er þarna en ég er ekki síður aðdáandi All is full of love Chris Cunningham videoinu sem er með flottari vids eva...

BEST VIDEO (THAT SHOULD HAVE WON A MOONMAN)
Beastie Boys: “Sabotage”
Bjork: “Human Behavior”
Dr Dre: “Nuthin’ But A ‘G’ Thang”
Foo Fighters: “Everlong”
George Michael: “Freedom ‘90″
OK Go: “Here It Goes Again”
Tom Petty And The Heartbreakers: “Into The Great Wide Open”
Radiohead: “Karma Police”
David Lee Roth: “California Girls”
U2: “Where The Streets Have No Name”


Gossip Girl Leighton Meester að syngja?? WTF



laters dd

8 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hún Leighton Meester er svo sæt

10:28 PM  
Blogger d-unit said...

mega sæt og smart stelpa!!

10:33 PM  
Anonymous Miss Herbie said...

Mjög sæt, unglingnum á heimilinu fannst þetta mjög hressandi...

11:18 PM  
Blogger d-unit said...

heheheh er unglingurinn sjúkur í Gossip Girl?

ég veit ekki hvað mér á að finnast en nú er að hefjast aftur Melrose Place líka... en átómatískt finnst mér það eitthvað vont þar sem Ashley Simpson leikur í þeim... iewwwuuu!!

4:29 AM  
Anonymous einlægur aðdáandi said...

Sko.... er ég ein í að vera gjörsamlega að æla yfir Ciara!!!! Þetta Love, Sex and Magic videó var auðvitað bara eins og að horfa á risarúsínu með gloss hlykkjast áfram með ristilkrampa í desperat leit að þar til gerðu skolunartæki... alveg á sama vibbaskala og Shakiru videóið nýja.. þannig að ég spyr í einfeldni minni HVERNIG MÁ ÞAÐ VERA AÐ HÚN SÉ TILNEFND FYRIR BEST CHOREOGRAPHY????????
Vantaði svona videó??? I don´t get it!!!!

9:17 AM  
Blogger d-unit said...

sko... ég er hrifin af því videoi og fýla lagið en sá hana taka það live á SNL með JT og ég veit ekki... ég er að digga þau en baby got mad moves... sæll ég vildi ég væri með þennan kropp...

já ég fýla kóríógrafíuna bara líka - æææi einlæg sorry með það ;)

knús

5:54 PM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

Mér finnst Ciara mad hot ég mundi gefa fjöldskylduna mína fyrir þenna kropp any day of the week !

3:31 PM  
Anonymous missherbie said...

unglingurnn er kominn á kaf í gossip, beverly hills og da lot.. svo grenjum við saman yfir dramatískum stelpuþáttum... Holy flýr heimilið þegar the waterworks begin

ég sá líka Ciara og JT í snl fékk smá kjánahroll þá... JT gorgoeus þó eins og alltaf. sæll hvað mig langar að vera hún í þessu myndbandi grrrrrr

6:29 PM  

Post a Comment

<< Home