<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, September 03, 2009

Emmy daytime verðlaunin ...holy mother of Bloomingdales!

sem þýðir beisikklí "Dreggjar sjónvarpsins verðlaunin" Bold and the Beautiful voru sigursælust í sápuóperuflokknum og Sesame street fékk heiðursverðlaun loksins en það sem var ekki til sóma var að sjálfsögðu fataval "stjarnanna" en hérna er það sem "skaraði fram úr"

Kate Linder mætti í bláum horbjóði sem meira segja Heather Mills hefði ekki mætt í né hannað ( shit týpískt að hún hannaði hann ég finn það ekki að svo stöddu... )



Judith Chapman var greinilega að sjá videoið með Kylie Minogue Cant get you out of my head og varð að vera í einhverju svipuðu



ahhh my eyes eyes my eyes Brenda Dickson ákvað að mæta í svona fallegu krókódíla slash blúndu number og valda áhorfendum instant velgju!



Susan Lucci sem greyið er algjör drottning sápuóperanna en hún greyið held ég ennþá to this day hefur aldrei unnið verðlaun en er samt búin að vera bustin her hump í meira en tja 30 ár í sápunum en hún má eiga það hún er fokkinn fitt og er vel yfir fimmtugt og lookin beautiful!



Stacy Haiduk mætti með þennan uppstoppaða kött (vona að hann sé ekki ekta) en hún leikur víst einhverja klikk kellingu í sápunni sinni sem er vist með þennan kött á sér stöðugt



Rachel Ray er alltaf að gera sömu mistökin hún er ekki feit en hún er svona stocky og á ekki að vera þá í kjól sem vefur sér utan um hálsinn á henni til að undirstrika "soccermom-greiðsluna" og undirhökuna og the lack of neck bara svona FYI - ég meina sjáiði axlirnar ... er hún að fara keppa í sundi eða?



Nadia Bjorlin ákvað að hóra sig upp í stíl við tanið - sjitt ég hef varla séð svona tanaða manneskju ég get svo svarið það þetta er ógeð!



Jennie Garth sem við munum öll eftir sem Kelly í Beverly Hills 90210 mætti bara svakalega dæd í rauðum kjól very nice



Big Bird mætti líklega smartastur með hnappa og slaufu

11 Comments:

Anonymous allý said...

ahhhhhhh þvílík sjónmengun ! Aldrei séð jafn stórt safn af hrikalega ógeðslega ósmekklegum kjólum, Big Bird er klárlega lang smartastur á dreglinum og svo kemur Kelly (eða hvað sem hún heitir)rétt á eftir honum.
uff ég vona að éf fái ekki martröð í nótt eftir þetta...

5:37 PM  
Anonymous Miss Herbie said...

það sem mun valda mér martröð er ennið á frú krókódíl..sweet jesus



word verification er: prumpa hahaha ég er silly I know

7:58 PM  
Anonymous ragga said...

þú ert fokking dómhörð og það er pirrandi

9:01 PM  
Blogger d-unit said...

úúúúúú touchy touchy well þetta blogg er ekki fyrir viðkvæma greinilega en það er heldur ekki eitthvað til að taka eitthvað sjúklega alvarlega

lestu bara krepputíðindi og icesave shit í staðinn ef ég er svona vond því það er svo upplífgandi

dd out!

10:38 PM  
Blogger d-unit said...

ps svo finnst mér ég bara ekkert dómhörð ég hef álit og er ekki hrædd við að viðra það

10:41 PM  
Anonymous ein said...

Ahahahahahaha - þetta bjargaði morgninum. Djöfull er þetta ógeðslega fyndið.... vá... er liðið á krakki eða í einhverskonar fashion-crime-undercover-sabotage-disaster-therapy division for klikkhausa?

Áttu myndir af Brooke í Bold? eða Taylor? Og hvar er blessunin hún Reva úr Guiding Light? - Já þeim var cancelað um daginn og ekki mikið fagn á þeim bænum.... buhuhu....

10:05 AM  
Anonymous Anonymous said...

sweet jesus hvað kom fyrir ennið á crocodile hunter brendu? Bleugh!

esk

2:08 PM  
Anonymous Didda said...

vá þessi blái viðbjóður er einn ljótasti kjóll sem ég hef séð, ég fæ það á tilfinninguna að hann hafi verið í fataskápnum hennar í svona 20 ár eða svo og svo hafi hún bara ákveðið að skella sér í hann svona for old times sake kræst!!!
ég bara spyr hvar í fjáranum finna þau þessa vibjóði

knús

11:46 PM  
Blogger d-unit said...

já ég sá ekki Brooke né Taylor en ég get pottþétt grafið upp myndir af þeim fo sho hahahah

þetta er eitthvað með daytime stjörnur þær eru í helluðum fötum tala nú ekki um breskar sápuóperur jesús tapdancing christ það er hrika-slæmt!!


luv dd

4:40 PM  
Anonymous Anonymous said...

Susan Lucci er fædd 1946 !!

4:34 PM  
Blogger d-unit said...

mjög glæsileg og flott kona hún Lucci... sæll ef mar liti svona út og væri orðin svona gömul

algjört knockout

dd

4:44 PM  

Post a Comment

<< Home