<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, October 02, 2009

Pamela Anderson í engu as usual!

vinur hennar Richie Rich sem hefur verið annar úr tvíeykinu Heatherette hannaði línu með Pammie sem er víst voða" vegan" og yada yada en hún átti eitthvað í vandræðum með að halda upp um sig klæðunum en það er ekki nýtt

allir hressir



og svo bara downhill eftir það




og Ritchie datt á hausinn á rúlluskautunum sínum



og engin föt... en þetta er nú bara eins og eitthvað lak sýnist mér



luv dd

9 Comments:

Anonymous Anonymous said...

haha kjánalegt! kellan orðin svoldið despó...

ingibj.

8:32 PM  
Anonymous Anonymous said...

Íslenska fyrir útlendinga:

*Ég tala íslensku
* Ég á heima á Flateyri
* Ég á heima á Íslandi
* Ég skil íslensku
* Ég skil ekki
* Ég tala íslensku
* Ég tala íslensku pínulítið
* Fyrirgefðu, hvað sagðirðu?
* Viltu endurtaka?
* Ha?

9:35 PM  
Blogger d-unit said...

allt í góðu en hvað áttu við með þessu kommenti er sannarlega ekki að fylgja þér því miður

dd

9:39 PM  
Anonymous Anonymous said...

Svar: Þú tala íslensku pínulítið

11:12 PM  
Blogger d-unit said...

Andsvar: Þú átt bágt

ertu að taka eitthvað inn út af þessu?

hlýtur að vera hægt að redda þér einhvern veginn hlýtur að vera svakalega erfitt að vera svona og tala nú ekki um vandræðlegt að auglýsa eigin krankleika svona opinberlega

dáist að þér að halda að mér sé remotely sama um hvað þér finnst og ofmeta eigið mikilvægi sem ég býst við að þú gerir reglulega haldandi að þú getir sagt fólki til syndanna með nafnlausu kommenti í bloggheimum... vá úúúúú im shaking in my boots!!

hafðu það sem allra best og ég óska þér góðs bata bara

11:25 PM  
Anonymous Anonymous said...

Haha.. frábært líka að taka íslenskukennslu á fólk með málfræðilega vitlausum setningum.. æði!

kv. Einlægur aðdáandi DD-Unit og móðurmálsins.

2:44 AM  
Blogger d-unit said...

hahahah touché Einlæg touché

luv dd

3:21 AM  
Blogger Eva said...

vá afhverju kann hún ekki að hætta þetta er sad.
það var engin eins falleg og hún á baywatch tímanum og núna er hún ógeðslega sad. :(

9:51 PM  
Anonymous missherbie said...

wtf?

10:15 PM  

Post a Comment

<< Home