<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, September 22, 2009

Meira Emmy´s

Olivia Wilde í einum fallegasta kjólnum á rauða dreglinum Marchesa myntugrænum kjól



Drew Barrymore í Monique Lhuillier kjól jú jú samt svoldið boring en hárið er í snúð




Kyra Sedgwick í L´wrenn Scott og ég bara get hana ekki í þessum kjól... svona blóma embellishment er frekar vandmeðfarið að mínu mati og ég er ekki að digga þetta hérna...



Hayden Pantyliner í J.Mendel ég er svona on the fence með kjólinn finnst hún eitthvað gera sig gamla með hárið svona upp en svo sem ágætt lúkk þannig ég er samt ekki hrifin..



dd

1 Comments:

Blogger Anna said...

Einhverjar lufsur á ktlw voru að gagnrýna kjólana og voru nú ekki aaaalveg að fíla kjólinn hennar Oliviu. Ég hugsaði "mér finnst hann nú bara frekar töff". Svo var svissað yfir á gelluna sem sagði þetta.
Þá sagði ég: "iii hún er nú sjálf eins og hún hafi keypt sinn kjól í..."
og Einar botnaði: "...Costco".
Mér fannst það mjög fyndið comment frá einhverjum sem meikar ekki að horfa á rauða dregilinn.

6:37 PM  

Post a Comment

<< Home