<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, November 06, 2009

líklega ljótasta plötucover ever!!

Já skítbuxinn hann Chris Brown tókst að lýsa innri manni með þessu ógeðslega albúm-coveri!! Hann er mígandi utan í "speis-þemað" hennar Rihönnu sem hún hefur verið að þróa með sér núna síðustu misseri og er með einhverja róbótahendi og svo svona seríus geim/tungl fyrir aftan sig og svo bíddu... einhverja disney djók graffiti kalla í hægra horni?? ég næ þessu ekki ég hélt að þetta væri djók en sá að þetta var á of mörgum síðum til að vera djók



oj ... thoughts??

dd

8 Comments:

Blogger Lissy said...

That has got to be a joke.

7:16 AM  
Blogger d-unit said...

I am happy to report that no it´s the real deal...

I think it shows his inner man - of craphood!! shiii that is by far one of the worst album covers I have seen in a very very very long time...


only a guy like him who has put himself into the douchebag hall of fame is going on air the same night as his batterd ex finally goes public tomorrow with Diane Sawyer ... unreal!!

7:20 AM  
Anonymous KS said...

Part of his sentencing? "I hereby declare that you are to have fugly covers for the rest of your life! Muahahahahahahhaah"!

8:35 PM  
Anonymous Ayam said...

vá ég er bara ekki að kaupa að þetta sé alvöru fyrr en ég sé þetta með berum augum þessar teiknó fígúrur eru alveg út úr kú sko. Og ef ég sé þennan horbjóð með berum augum einn daginn og þetta er satt þá get ég bara ekki borið ábyrgð á viðbrögðum mínum.

9:04 PM  
Anonymous allý said...

þvílíkan viðbjóð hef ég aldrei séð, þetta er by far ljótasta plötucover ever

5:18 PM  
Anonymous Halla said...

þetta minnir mig á Space Jam

http://chezwick.files.wordpress.com/2009/06/space_jam.png?w=507&h=800

2:38 AM  
Anonymous miss herbie said...

ég á ekki til orð

10:20 AM  
Blogger Sveinbjorn said...

ég á til orð... nei bíddu... ég finn það ekki.

11:14 AM  

Post a Comment

<< Home