<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, February 01, 2010

Grammy verðlaunin - stiklað á stóru

já ég verð að segja að þrátt fyrir að Beyoncé hafi unnið 6 Grammys og setti met fyrir kvensöngkonu þá var þetta atriði með Lady Gaga og Elton John það langflottasta - heljarinnar atriði og mikið stuð auðvitað toppað með innkomu orginal dívunnar Elton John



þetta var frekar leimó - ég hefði viljað sjá B syngja bara Single ladies lagið sitt en ekki If I was a boy sem er alveg hellað leiðilegt lag sem fór aldrei neitt en að henda inn Alanis Morrisett... já nei ég dreg línuna þar



guð blessi Taylor Swift hún er algjör krútt bomba og svona harmless týpa alveg nógu góð söngkona til að syngja sín eigin lög en að taka Riahannon með Stevie Nicks nei þú gerir það ekki... þetta var eins slæmt og þið getið ímyndað ykkur - ég skora á ykkur að reyna klára videoið - tala nú ekki um þegar greyið ikonið Stevie "þurfti" að syngja svo lag með Taylor er nú nett til að bíta höfuðið af skömminni!!



svo kom tribjút til Michael Jackson og þá sungu Jennifer Hudson - Celine Dion - Smokey Robinson - Usher og Carrie Underwood.. já líklega með furðulegasta kómbói á hóp til að syngja Mikka en þau tóku Earth song ég hefði persónulega jafnvel bara viljað sjá J.Hud pakka saman þessu lagi... svo líka Celine... really?? REALLY???



börnin hans Prince og Paris Jackson tóku við ævistarfs-verðlaunum fyrir hönd föður síns... greyin voðalega vandræðalegt allt saman



Pink tók Cohen lagið Suzanne - sem er reyndar magnað fyrir mig persónulega þar sem ég var að lesa um konuna Suzanne Verdal sem var dansari frá Kanada sem býr núna á götunni í LA án gríns þrátt fyrir að hafa verið "mjúsa" Cohens fyrir nánast hans stærsta lagi hans þá hló hún ekki alla leið í bankann - en án gríns þá var grein um fólk sem býr í bílum í LA Weekly í dag og ég var að lesa það literally 1 tíma áður en ég sá þetta - mér hefði þótt meira passandi að Pink ( sem söng lagið listavel) hefði bara setið á stól eða staðið bak við míkrófón það hefði verið sterkari framkoma - ég þarf ekki sirkus-vatns-snúnings-naked-fimleika til að keyra þetta lag í gegn



verðlaunin voru ca svona

Record of the year: "Use Somebody," Kings of Leon já já...

Plata ársins: "Fearless," Taylor Swift ????

lag ársins: "Single Ladies (Put a Ring On It)," Thaddis Harrell, Beyonce Knowles, Terius Nash & Christopher Stewart

besti kven"vókall" í popplagi: "Halo" Beyoncé

besta rokkplata: "21st Century Breakdown" Green day þurfum við í alvöru eitthvað meira emó-Green day réttlætis anarkista væl sem er orðið svo úr sér gengið að þeir eru orðnir það sem þeir stóðu gegn.. hafa ekki gert góða hluti síðan Dookie... sorry það er bara þannig

besta rapp samvinnulag: "Run this town" Rihanna, Kanye West og Jay Z

besta kántrýplata : "Fearless" Taylor Swift

sendu þetta á yall facebook peeps mar

3 Comments:

Anonymous einlægur aðdáandi said...

Elsku DD!

Ég er hjartanlega sammála öllu sem þú sagðir. Sá reyndar ekki Gaga og var nett spæld en Beyonce var í ruglinu, Pink var hrikalega flott en lagið dó - tek samt ofan hattinn (ekki að ég gangi með einn slíkann) fyrir acróbat, fling, swing, spin og ekki ein fölsk nóta. Black Eyed Peas voru ekkert spes - en ég ELSKAÐI boombox búningana hjá backup dönsurunum. Fergie hljómaði eins og illa soðin ýsa... Swift/Nicks collaborationið var vandræðalegt til að segja sem minnst og hvaða MJ tribute var þetta... hvað varð um dansinn? showið? what the fuck var þetta - eitthvað Avatar flipp - ég sá bara allt í móðu þar sem 3D gleraugun mín voru greinilega í þvotti... spes og aftur spes... og að pína þessa krakka ræfla sem voru greinilega pínd sérstaklega af ógeðinu afa sínum til að þakka ömmu sinni og afa fyrir að vera góð við sig. What the fuck is that!!!!!!!

Pís

2:59 PM  
Anonymous Anonymous said...

Grammy verðlaunin eru eitthvað svo fyrirsjáanleg og glötuð, bæði verðlaunin og atriðin. Að þetta sé rjóminn af besta tónlistarfólkinu sem er tilnefnt þarna er bara fáránlegt!

12:41 AM  
Anonymous ragga said...

oh búið að deleta þeim öllum af youtube.. :(

12:13 AM  

Post a Comment

<< Home