<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, September 01, 2010

Meira af rauða dreglinum á Emmy verðlaununum!

Tina Fey mega fyndin ... mega ósmart... ég held að ég hafi varla á ævinni séð Oscar De La Renta kjól sem mér hefur fundist ljótur en henni tókst að finna ljótasta ODLR kjól ever!! Hún eldir sjálfa sig um svona 15 ár og lítur út eins og breskur 19.aldar tepottur!!! vondur litur - satín (frá Satan) áferð sem gerir þennan kjól sem er sjúklega dýr mjööög cheap-lookin!! Alveg Tískuskemman góðan daginn!!



Susan Sarandon og dóttir hennar mættu og svona líka sætar - Susan er algjör bomba í Donna Karan kjól með mega rekka en passar upp á að halda hvolpunum uppi og huldum en samt mega sexítæm og ekkert cleavage sem er endalaust og taktlaust - bravó! Dóttir hennar Eva Amurri, er í vintage Thierry Mugler kjól



æææææii hún er fyndin hún Mindy Kaling enda einn af handritshöfundum The Office og leikur í þeim en hún var samt ekkert að grínast með þenna kjól og hár - því miður - sjiii var hún að fara á Goth-prom?? þetta er hrikalegt - my eyes eyes... I´m melting!!



Toni Colette í Valentino - ææi ég veit ekki ég hugsa þetta svona vá really... valdiru þetta fyrir Red carpet?? hmm... þetta er ekki gott lúkk of dökkt og dim fyrir shazamm viðburð!!



En mögulega stræsti glæpurinn í ár var Rita Wilson konan hans Tom Hanks- sem nota bene er með þátt um það hvernig konur eiga að klæða sig og yada... hún hefði kannski betur mátt fara eftir eigin ráðum því hjálpi mér allir heilagir postularnir 12!!! Þú ferð ekki í Prada -kristals-ljósakrónu-kjólinn nema:

A: þú ert í myndaþætti í blaði og þá eins og Vogue - W-magazine... os.frv
B: módel sem er 18-21 árs
C: að þú sért 3 kíló svo þú lítir ekki út eins og frystikista á hlið sem jólaseríurnar festust utan um í geymslu!!!



Varð fyrir smá vonbrigðum að hún vann en held að það sé í 3 eða 4 sinn en hún hefur verið tilnefnd 5 sinnum fyrir The Closer - voru svo góðar leikkonur með henni í flokki eins og Mad men konur og svona... en whatevs... hún var sæt í Monique L´huillier



Julianna Margolis í L´wrenn Scott kjól - waa waa BORING! en hún fær plús fyrir að vera ekki í hafmeyjusniði sem restin var bókstaflega í




Jane úr 30 rock var í Escada sem er yfirleitt mega frumpy og gamalt - var í þessum kjól ju jú hann er la la en gerir ekkert fyrir mig og hann er Navy sem ég er ekki hrifin af í kjólum!




ég nenni ekki að henda inn mönnum Neil Patrick Harris og handritshöfundur Glee voru einu í smá stuð fötum það er að segja tux sem var í lit annars var allt hitt bara same ol´shii!

dd

5 Comments:

Blogger Unknown said...

Mátti til með að kommenta hér hjá þér því ég fylgist alltaf spennt með síðunni þinni. Ég eeeelllska rauða dregilinn og öllu því sem fylgir hjá celebinu enda kommentin þín alveg priceless..."frystikista á hlið með jólaseríu fasta á sér"!!
Gerist ekki fyndnara :D...Bara takk fyrir mig og ég er voða glöð að þú sért byrjuð aftur að henda fullt hér inn á ný.
Kv.
Lilja

10:19 PM  
Blogger d-unit said...

takk takk Lilja mín!!

ég er alltaf svoooo glöð þegar fólk kommentar til þess er maður nú að þessu - eða svona næstum því!!

ég er að taka mig taki og lofa að blogga meira og er búin að henda inn um 4 færslum í dag og 2 detta inn á morgun og hinn vííííí!!

eftir að ég fór að vera á Rás 2 á föstudagsmorgunum þá fór ég að vera svooo löt við að henda inn færslum hérna en það er nottlega bara bull maður á bara að vera á báðum stöðum!!

hilsen og aftur takk

dd

10:27 PM  
Anonymous Anonymous said...

Mig langar að sjá close-up af skónum sem Rita er í.. hvað er eiginlega að frétta þarna?

Og já alltaf gaman að lesa þig dröfn mín, luv xxx

esk

12:17 AM  
Anonymous Iðunn said...

Húrra fyrir öllum þessum færslum!
Mbk,
Iðunn

9:18 AM  
Anonymous Ingibjörg Guðlaug said...

jesús dröfn...ég gjörsamlega meig á mig þegar ég las þetta..."frystikista á hlið með ljósaseríur fastar við sig" þessar lýsingar þínar eru MET...við hjónin lágum í kasti yfir þessum textum þínum!! GOD hvað ég er ánægð að þú sért byrjuð aftur að blogga...LOVE IT!!
Knúss og klem frá Berlin

1:13 PM  

Post a Comment

<< Home