<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, January 24, 2006

gurkutið...

þetta eru nokkrir hlutir sem mér fannst fyndnir...

Bossinn á Serenu Williams sem var slegin út í fyrstu umferð á tennismóti núna um daginn fyrsta sinn ever!! kannski bossinn hafi þvælst fyrir henni



svo finnst mér alltaf fyndið þegar fólk snýr vörn í sókn og gerir grín af sér sjálft .. hér að neðan er SNL klipps af því þegar var verið að gera grína af saggý ass tits á Drew Barrymore á The Globes ... the rest is self-explanatory







ég veit að Brokeback er um hommaluv og allt það en af hverju þurfa Jake og Heath að sitja svona í Vanity fair shootinu??



af hverju gera menn þetta? meira segja hef ég séð svona í Kastljósinu og þegar Silfur Egils var ekki með borð til að sitja við... ég vill ekki svona mikið info.. sorry...



og þessi Star Jones .. fer í taugarnar á mér mar úfff.. en talandi um saggý tits mar shitt... þessu er varla viðbjargandi...



það er varla hægt að segja að það sé eitthvað sjúklega mikið að frétta nema bara jú Tíkin.is ætlar í gellu photoshoot og vera geggjaðar framan á Sirkus og viðtal og alles... meiriháttar make sure að þið sjáið það

later dudes and dudetts

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Sejitt ég þoli ekki klofskot.Eiður smári sat svona í kastljósi um daginn, ég sá bara gegnum denimið hvernig statusinn er á mjógirninu hans.Og rassinn á sírenu!!!Heisús maría:)wtf!!mun öflugara að punch back tennisboltum með þessu morðtóli en aktúal tennisspaða,svo er fólk að tala um esið á Jlo!! gefa creólunum smá kitkat hérna,ást út til þín annars ms.lovlí,hlakka til að sjá þig aftur á fosíðu blaðs eða plötumslags,tími komin á það...kazlið

2:18 PM  
Blogger d-unit said...

ég er svo sammála ég get ekki svona agaleg klofskot þetta er bara af því það erum menn að sjá um að propsa þarna í teleinu og svona er útkomman... toppmenn í viðtölum með jakkafötin/denimið að standa sig í apartheid a la crotch shot mmm ógeð...

hehe creólar hahah tala nú ekki um Samóa "wtf is a nigghuh to do - he´s fuckin samoan... " 10 kall handa þeim sem man úr hvaða flick þessi góða lína er í..

2:38 PM  
Anonymous Anonymous said...

once there were warriors eða?kazl

4:35 PM  
Anonymous Anonymous said...

þetta finnst mér fyndin lína: "Who knew Chanel could be so tacky? I bet Coco is rolling around in her grave"

chanel bara að lána öllum gamla kjóla á glóbinum, portmaninn í gömllum af debru messing. En ég hugsa að ég sé ekki að segja þér neinar fréttir, fannst þetta bara góð lína, coco rolling around in her grave.. hehe

Sammála með rassgatið á Williams, getiði ímyndað ykkur hvernig það væri ef hún æfði ekki 6 tíma á dag? jeeeezuss!

Em.Sjöfn

4:45 PM  
Blogger d-unit said...

nei katz gott gisk en ekki rétt...

þessi setning er um gæja sem heitir Tony Rocky Horror í myndinni... og þetta er úr myndinni sem við fórum saman á 16 ára afmælinu mínu eftir brjálaða bínu á Hard Rock Café luv.. Pulp fiction eftir íslandsvininn Q. Tarantino

jeiii

5:01 PM  
Anonymous Anonymous said...

o ég man þegar við vorum 16:( mér langar að drekka brjálað bínu með ykkua kollu á hard rock:(katz

10:32 PM  

Post a Comment

<< Home