<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, February 20, 2006



mm fallegur kjóll

''

Thandie Newton er mega sæt.. en ég fer nú bráðum að hafa áhyggjur af hennar shrinking frame... shittans hvað hún er að verða skerí grönn.. ekki alveg nógu gott



pure class pure class.. smart .. elegant ef það eru pallíettur lord help me then I am gone...



yawn.. ég held að þetta Carolinu Herrera tímabil hérna er alveg gjörsamlega búið að renna sitt skeið BORING!!!




jújú svona lala en hvar er kærastinn hennar - hún er líka ekkert búin að vera neitt glöð á svipinn upp á síðkastið .. kannski er bara trouble in paradise.. hún hætti nú ekki að tala um annað Stuart Townsend þetta og Stuart hitt... og núna bubkis.. nuthin hmmmmm... sjáum ef hún mætir sóló á óskarinn then it´s over og HSA vinkona mín getur tekið gleði sína á ný!

og hérna er mynd ad DC að flytja ameríska þjóðsönginn fyrir NBA all star leikinn.. en fyndið.. þetta á sko að vera í allra allra síðasta sinn.. alveg búið að vera í allra allra síðasta sinn 40 sinnum... en ok..



does this woman ever ski?? ég hef einungis séð myndir af henni leather-clad og svona en ekkert meir.. um að gera að vera að pósa bara í Chanel sem er svo sem ágætt

6 Comments:

Blogger Trína said...

ég er líka sjúk í stúvartinn. en mér fannst þau voða sæt saman. ég var alveg sátt við að missa hann til hennar. en kannski mun minn tími koma eftir allt saman.
k og k heim í kuldann
trina jones

2:16 PM  
Blogger d-unit said...

KNÚS KNÚSS MÚSS

kærar kveðjur úr kuldanum.. reyndar er ekki svo kalt og snjólaust og bjart og fínt hjá okkur.. mmm

en eflaust ekki eins fínt hjá okkur og ykkur! en þú verður að fara í röð með Stúartinn sko.. það verður slegist um Charlize´s sloppy seconds


D

3:01 PM  
Anonymous Anonymous said...

Mér fannst hann sætur þangað til ég sá myndina sem þau léku í saman.. pjúk og aulahrollur og ég veit ekki hvað ég á að segja meir. hann droppaði alveg á top ten dreamie listanum

hilsen, em.sjöfn

6:32 PM  
Blogger d-unit said...

mér hefur einmitt aldrei fundist hann neitt appealing..

ég skil ekki alveg hvað á að vera svona hott við hann.. mér finnst hann eitthvað svo rottulegur

D

10:54 PM  
Blogger jonas said...

hún er samt ekkert eðlilega appealing... maður myndi hreinlega fá verk fyrir hjartað ef maður myndi hitta hana - held ég. Síðan er hún náttúrulega frá Suður Afríku þannig að það er aldrei að vita nema menntun mín eigi eftir að nýtast mér eitthvað ;)

3:26 PM  
Blogger d-unit said...

já ég skil appeal-ið við hana Theron en ekki Stuart...

en já það gæti nýst þér vel að hafa sérhæft þig í Afrískum stúdíum - alveg svaka pikk upp línur þar ..

3:33 PM  

Post a Comment

<< Home