<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Sunday, July 02, 2006

Photoshop: good or bad?

jamm stundum vildi maður vilja vera shoppaður til andskotans þegar myndir hafa verið teknar af manni á góðri og ekki svo góðri stundu en engu að síður er ég hérna með myndir af frægu fólki og ég verð að segja að þetta í nær undantekningalaust verra þegar Photoshop fairy-inn er búinn að work his magic..

reyndar held ég að fairy-inn sé bara svona lélegur að photoshoppa.. hann Sveinbjörn minn gæti nú sjoppað þetta fólk til helvede og enginn myndi taka eftir því nema jú að fólkið væri effortlessly fegurra!

Byrjum á eiginlega verstu myndinni að mínum dómi alla vega.. hvað er með Deer-in-the-headlights-cartoon-augu???
ógeð ógeð..




ég held að Alicia sé bara flottari á fyrri myndinni - aftur með augun - þetta er alveg átlandish myndvinnsla í gangi hérna..



Það má auðvitað ekki misbjóða ungum lesendum með hliðarspiki á annars gríðarþokkafullri Beyoncé .. við megum ekki gleyma að real women og að vera sexy þýðir að vera feitur ekki satt.. en það er engum blöðum um það að fletta að ef þetta væri mynd af mér væri það sama gert



Xtina systir mín liggur hérna og er gerð eilítið grennri um mittið en hún er í alvörunni og auðvitað .. skiptir höfuðmáli..



Ashanti er milljón sinnum flottari á fyrri myndinni heldur en þeirri seinni eru hún bara orðin eins og eitthvað monster í framan.



það er ekki skrítið að ungar stelpur séu gubbandi og sveltandi sig í hel til að eltast við eitthvað sem er ekki til!!

og já hérna er mynd af Keiru Knightly sem fer reyndar ekki svo mikið í taugarnar á mér og hún gerði en hérna er svipurinn á henni sem ég gjörsamlega loathe.. en ok.. hún er öll að koma til í mínum bókum þessi elska



og hver man ekki eftir Nicole Ritchie svona ha?



annars verð ég M.I.A fram á fimmtudag out of town yall on very important showbiz matters ;)

luv DD

0 Comments:

Post a Comment

<< Home