<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, July 10, 2006

sko það er hægt ofsalega fallegar olettumyndir

það er að segja ef þú ert franska súpermódelið Laetitia Casta



bjútt



og svo pæling sko.. pammie talar alltaf um að rather go naked then wear fur og mér sýnist þetta nú vera rúskinnsstígvél en það eru til góðar eftirlíkingar eins og pleður og svona.. mér bara sýnist þetta vera the real thing sko..



ohhh rosa fín mynd af Dariu módeli en ég myndi tryllast persónulega með allan þennan sand utan á mér og þess vegna fór hún í staðinn fyrir mig.. ég meina ég læt nú ekki hafa mig út í hvað sem er eins og hún greyið... enda var hægt að borga henni bara eitthvað smotterí fyrir .. annað en fyrir mig sko..



og svo er til vont sjónarhorn til að taka mynd af dömu



og svona aðeins skárra.. Rihanna shakin her naughty bits á einhverri uppákomunni.. mögulega landbúnaðarsýningunni sem Mel B hefur hitt Eddie Murphy..



call me crazy ég er ekki neitt að sjá einhvern gígantískan mun á Beyoncé



og hérna er það sem sagt nýi kroppurinn.. en ég verð að segja mér finnst hún bara bangin báðum megin eins og Homeblest yall





luv dd

9 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Var hún í megrun eða eitthvað? Ég sé engann mun..

esk

10:29 AM  
Blogger d-unit said...

hún átti að hafa farið í mega megrun fyrir þessa mynd þarna Dreamgirls... og segir sagan að hún hafi misst 20 pund.. 10 fokkin kíló.. hvaða 10 kíló og hvaðan og hvernig og af hverju hún er mjög svipuð.. og er flippin gordjús hvort sem er


DD

12:54 PM  
Anonymous Anonymous said...

Sammála B on C er nákvæmlega eins sé engan mun. Og mikið rétt vinkona með hana Pammie, hún var nú sú sem var manna fyrst að ganga í Ugg boots..100% sheepskin, og gengur enn í þeim!!! Stupid cow

5:47 PM  
Blogger d-unit said...

fokkin sillý hó hún Pammie mar.. usss

heheh

en já mar Fat Paul hvernig er stemmarinn fyrir JT uss uss ég græt innan í mér að vita af þér í mega stuði baby...

D

8:15 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hvernig heldurðu að mér hafi liðið þegar þú hringdir í mig af JT tónleikunum þarna um árið og ég var á helv... Þjóðarbókhlöðunni að læra fyrir jólapróf!

Well well er að fara á Sigurósar tónleika á morgun hér í borginni sem aldrei sefur, það verður kúl.

xxx B.

10:13 PM  
Anonymous Anonymous said...

Finnst að Laetitia hefði átt að sleppa píparanum á mynd 2.

Lára

12:22 AM  
Blogger d-unit said...

mér finnst einmitt píparinn svona artý og fallegur .. líka af því þetta er svo góður endi á henni


ég skulda ykkur Kjar 2 kippur af öller babe.. þarf að rigga því upp sem fyrst

æææi B það er rétt ég hringdi í þig þegar justin var... uss svona er þetta mar en málið með mig og Fat Paul var það að við ætluðum á litla tónleika með honum líka með 200 manns en miðarnir voru ekki keyptir nógu snemma til að fara á þá þannig við létum okkur nægja að vera í Earls Court með tja.. 30 þússt manns ...

og við höfum síðan varla viljað tala um þetta klúður því það var víst geðveikt á litlu tónleikunum og nú er Tína að fara að gera það upp - og verður að do it for us!!!

luv DD

heheh áfram magni

2:21 AM  
Anonymous Anonymous said...

Gleymdist ad segja Rhiannu ad sanseradar sokkbuxur dou med marilyn monroe?
Love LA Lady

3:35 AM  
Blogger d-unit said...

emm true dat LA baby...

7:38 PM  

Post a Comment

<< Home