<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, August 10, 2006

ég er að deyja ur harð-sperrum...

strippó tekur ekkert smá á .. shiiii nigguh.. það er ekki nema vona að þær eru sumar hverjar hot mar.. og svo er líka nottlega atriði að vera helvíti fitt svo það sé svo auðvelt að lyfta sér stanslaust upp og niður og ég veit ekki hvað hvað...

anyways let´s hop to it

Fishsticks segist vera lardy-pants og finnst Nicole Ritchie ýkt smart og sæt.. anyways hérna er hún í nýrri herferð fyrir AIDS awareness og segist vera african líka.. ehhh ok...




annars finnst mér hún nú meira hott hérna í þessum glæsilega ciffon Gucci kjól en hver er að rokka þennan kjól meira en hin... ég get ekki ákveðið mig Kate Beckinsale er hottness og Gwynnie líka ??? U be da judge..



að lokum vitið hver þetta er??

hint: hún er sveppur en hott..




aight

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Thetta er klum...inte sant?
Kare vs. Gwenie..held ad eg fili heildarlookid betur a G eventhough it breaks my brunette heart to write this..
love rebzy

10:25 PM  
Blogger d-unit said...

Klummerinn að sjálfsögðu ... sá sem ekki þekkir þennan rekka um hæl á ekki skilið að lesa þetta blogg yall..

já ég er mjög torn með Gucci en ég er að hallast að gwynnie líka..

luv dd

12:14 AM  

Post a Comment

<< Home