<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, September 26, 2006

shout out to me peeps

Það var fullt af showbiz ammlum í vikunni og JD hennar Janet Jackson átti einmitt ammli og hérna gefur að líta myndir af dvellanum ásamt JJ-mjórri og hott.. hún rétt slagar upp í það að vera bara hott og smart.. þessi elska og hún er svo voða hrifin af honum JD og sagði hjá Oprah Winfrey núna í dag að hún og JT minn væru ennþá vinir.. hún tæki vináttu mjög alvarlega og henni fannst hann soldið svíkja sig eftir Nipplegate en hún mun hringja í hann á sínum eigin tíma..



Hérna er ofur-pródúserinn Quincy Jones, dvellinn JD og JJ litla! Það er hægt að leggja bíl milli tannanna á honum JD shiiiiii



hérna er einn af my guys sem mér finnst hott.. ég sé að það stefnir í top 5 lista hjá mér bráðum og hann er á honum rapparinn hann T.I... hann átti einmitt ammli líka og það er eitthvað við hann sem ég er að digga alveg í klessu en hvaða bílslys stendur þarna við hliðina á honum...



jú það ku vera hexið hún Tiny sem er kæran hans.. og let it be known u fug girl! Shiiii ég get ekki trúað því að hann sé að syngja um hana í fína laginu sínu Why u wanna go and do dat luv ha? Sem er einmitt samplað úr Crystal Waters slagaranum Gipsy woman.. la da dí la di dá ... muniði?



well og svo er það Project Rehab parið Kate og Pete.. hann var að detta úr meðferð strákurinn og mættur með þennan fína shiner.. = glóðarauga drengurinn! Hann er sætur.. eða kynþokkafyllsti maður í heimi eins og Kate segir.. enda edrú stelpan og svona





well who said I aint to my black community shii..

holla

3 Comments:

Blogger Familia Santos said...

díses þetta HEX er laundóttir hennar einu sönnu Leoncie, þær eru alveg eins. Ég verð að heyra þetta lag hans þar sem Crystal Waters er í miklu uppáhaldi hjá mér, Gipsy woman er alveg á topp 10 hjá mér, da ra rí...

3:35 PM  
Blogger d-unit said...

jamm ég er að digga´ann finnst eitthvað sætur hann T.I en ég er nánast handviss um að hann sé pínu fokkin lítill.. eflaust 1,60 ef mér skjálast ekki

Gipsy var alltaf gott mmmm manstyu hún kom hingað og spilaði í 19:19 og Hollywood!!

ég var of lítil til að gera farið

luv dd

10:38 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hmm.. ég las dálkinn þinn í blaðinu (hvaða blaði???) og rakst þar á orðið "skúnkur" sem var bendlað við gras og hass. Skúnkur er toppurinn á Cannabis plöntunni og inniheldur mest magn THC sem er virka efnið... efnið sem gerir mann skakkann. Hass er síðan unnið úr plöntunni með allskonar aðferður og THC yfirleitt bætt í.. Miðað við hvernig þú skrifar og hve lítið þú veist um íslenskt tungumál þá jaðrar við að maður haldi að þú sért hálf þroskaheft en er samt ánægður að þú hafir komast svona langt. Það er hægt að kaupa orðabók á internetinu.

12:21 PM  

Post a Comment

<< Home