<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Sunday, November 05, 2006

FINALLY IT HAS HAPPEN TO ME RIGHT IN FRONT OF MY FACE AND I JUST CANT DESCRIBE IT.. FINALLY.. U KNOW THE REST HO-ES!!

Hey there darlings.. the bitch is back

Chris Rock er filin fo d-i-v-o-r-c-e jup another one bites the dust mar.. hann er að skilja við Malaak Rock eftir 10 ára hjónaband.. hvað sagði ég.. þetta kemur alltaf í bylgjum og núna er skilnaðir augljóslega "INN"



Nýtt par alert heheh Petra Nemcova og Def Jam Records CEO Russel Simmons eru víst nýtt par en hún hallaði sér að kauða eftir að hún fattaði að ógeðis-mannveran hann James "Vælukjói" Blunt hélt framhjá henni.. við hverju bjóst hú.. hann byrjaði með henni án þess að bothera að segja þáverandi kærustu sinni frá því enda hef ég alltaf sagt það að hann er aumingi með fokkin hor.. ég meika hann ekki hann og Katie fokkin Melua.. ef ég heyri þetta 9 million bycylces in Bejeng ógeðislag þá tek ég bitch-slap á þann sem er það óheppinn að standa við hliðina á mér shiiii



Ekkert sérstakt hérna að segja nema HOTTTT FOKKIN COVER á nýju plötunni hennar ef þetta endar sem final útgáfa platan á að koma út 5.des.. en ég veit bara alls ekki með jóðl- Sound of music lagið hennar Wind it up.. það þarf að venjast á mér eins og hass reykingar fyrir byrjanda..



Hvaða aumi brandari er þetta hjá Blohan.. ganga um með "90 daga edrú" chip í fötunum sínum eins og það sé eitthvað töff og er svo bara alltaf helluð á því alls staðar!!!!!! Smekklaust..



Úff shii vond mynd mar.. jesús.. girl better have some fatty food in her body to clear up that dry skin.. þetta er hrikalegt.. stelpan er hvað 23 ára gömul - girl be lookin ruff.. kókið fer ljúft niður nebban í svaka stuði en gvöð minn it does a number on ya dollface luv..



emmm... þurfum við að segja eitthvað hérna eða.. Jake Gyllenhall gerir bara alveg feikinóg fyrir mig svona - punktur.. vá



Nic out and about með nýtt hár og Paris og Nic segist vera í meðferð til að bæta á sig..hmm... ever considered eating regularly instead of occasionnanlly??



ef einhver á skilið að vera kallður "Royal kúkur vikunnar" þá er það kúk-feisið hann Kanye West.. guð minn góður hann tók sig til og opinberaði minnimáttarkennd sína og aumkunarverða þörf fyrir viðurkenningu á European MTV awards og fór upp á svið þegar videoið hans vann ekki og stal senuni og sagði meðal annars þetta:

"My video for "Touch The Sky," should win because it "cost a million dollars, Pamela Anderson was in it. I was jumping across canyons and shit.. I haven´t seen yo video guys I dont mean it personally - bit hell no I should have won this... If I don't win, the awards show loses credibility,"

Heyrðu væni þegar þú ert kominn á Dr.Dre eða Rick Rubin producer level máttu haga þér svona og hann hefur aldrei gert það og eflaust vita færri en fleiri hver RR er .. en hann er maðurinn á bak við Nirvana, Red hot chilli peppers, Aerosmith/RunDMC samvinnuna, 99 problems með Jay Z listinn er endalaus..



Ahh Beverly Hills reuninon.. sjáiði .. Andera Zuckermann eða Gabriella Carteris er nákvó eins og hún var.. nema kannski bara að hún hafi yngst aðeins enda alltaf eins og gömul trunta í þáttunum á sínum tímaoj blómapils og stráhattar.. iiieeeuuhhuhuh Mr. Burns hrollur .. David Silver eða Brian "Austin" Green sem hét ekki "Austin" en þar sem hann varð frægur á sama tíma og Billy Ray Cyrus: "Achie Breaky Heart" og þá sagði umbinn hans Brian við hann að ef hann væri ekki með 3 nöfn gæti hann gleymt því að vera í bransanum.. ahh wise words in time.. Jenny Garth = Kelly alltaf eins.. Steve = Ian Ziering alveg eins og Brandon Walsh:Jason Priestley.. lardy pants og hrukkós....



Hver haldiði að þetta sé.. ef ég gef ykkur hint og segi að einstaklingurinn er mun klkkaðri en Tom Cruise.. ?? any ideas..



well þetta er enginn önnur en über sveppurinn TYRA BANKS í rapp-dulargervi shii hún er geðveik.. og viðbjóður!



Þetta er eitt af ljótustu byproducts af skilnuðum hjá celebs... Shanna Mokler sem var gift trommaranum í Blink 182 er að maka krókinn heavly og er að reyna að græða eins og Kalli í pelsinum á öllu sem hún getur og hún hélt skilnaðarpartý í Vegas á dögunum og sjáiði hvað kakan er smekklega ógeðfelld.. brúður á toppnum og blóðugur brúðguminn á gólfinu á kökunni!



æææææ fósturdóttir fylliraftsins og Tottenham fótbolta-goðsins Paul Gascoigne mætir hérnatil að melda sig inn á djammsenuna í UK og obbosí klobbashot.. og skelfilegt sem slíkt.. girl get yo shit together mar.. ojjjjjjjjjj

10 Comments:

Blogger Familia Santos said...

eina sem ég vil segja er TAKK og ég hef saknað þín.

9:06 AM  
Blogger d-unit said...

váááá takk takk miss yall too


ég fékk ógeð í nótt og vippaðu þessu upp!!

much luv

dd

12:44 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Kanye West er ógurlegur douchebag. ég hata his guts. úff.

4:03 PM  
Blogger d-unit said...

hey there darling takk fyrir síðast hörkustuð og gott fólk djöfull hló ég

spaghetti better be on .. ;)

d

6:21 PM  
Anonymous Anonymous said...

ÞEtta divorce partý hefur gengið vel, enginn mætti nema hún og ljósmyndarinn sem tók myndina. Voðalega gaman.
Gæti fólk verið mikið barnalegra?? Þau eiga börn saman og allt bara, White fucking trash!

Þetta er nú besta klobbaskot sem ég hef séð lengi, virðist allavega vera eðlilegur klobbi ekki teigður, togaður og hárlaus eins og hjá öllum hinum.

Hárið á Gwen - VÁÁÁÁÁÁ B-O-B-A, BOMBA!!

Og sjitt hvað ég var búin að sakna bloggsins þíns!

11:18 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hey darling.

Hef saknað þín. Verð að tjá mig meira hjá þér (svo að þú skrifir meira, það er beint samband þar á milli).

Ég sá Kanye og ég verð að segja að mér fannst hann vera að grínast og þetta virka scriptað. Auðvitað er hann cocky bastard og ég er eiginlega komin með nóg af honum fyrir löngu, en ég tók þessu sem gríni...

Hmmm... Hvað er að frétta úr Englaborginni? Ég sá Travis Barker að hjóla í gær með strákinn aftan á. Rosalega sætt...

Love you,
Annie

10:19 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hvernig er Rick Rubin maðurinn á bak við Nirvana?

9:58 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hva, er DD að sofna á verðinum?

Frétt ársins um skilnað 2xBrit er kominn í loftið á meira að segja mbl.is en ekki hér!

10:14 PM  
Blogger d-unit said...

ég var að skrifa sirkus mar.. give a girl a break heheheh

hvernig hefuru það ertu alltaf fyrir norðan bara?

d

12:54 AM  
Blogger d-unit said...

týpískt kjarri.. ég meina Red Hot Chillós mar..

d

4:35 PM  

Post a Comment

<< Home