<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, October 20, 2006

GODESSS SHIIII

CATE BLANCHETT ER SVAKALEG... VIÐ ERUM AÐ TALA UM 2 BARNA MÓÐIR OG MUTHERFUCKER!!!

Hún er í nýja nóvember Vogue og ég get eiginlega ekki sagt neitt.. Dior haute couture, Chanel, Versace .. allt saman



hún er bara exquise



it´s all good




váááááá



ekkert hægt að segja til að bæta við þetta..



hún er svo mikið kamelljón að það er ekki hægt að þekkja hana stundum



I want all of this clothing.. mmmmm




en þetta hins vegar er ekki all good.. eitt svona gamalt og gott Óskar tísku faux pas galore.. shiiii Kim Basinger að slá í gegn í ... ég veit ekki einu sinni hverju..



Nýju BFF Blohan og Bones-worth.. allir á Tommy Hilfiger opunin í Paris og allir edrú og svona ha stelpur??



Eins og Cammie er stundum sæt er hún það stundum ekki.. það er hægt að taka alveg ofsalega vonda mynd af henni.. eins og hérna.. mongó..



hérna er söng-celebb sem heitir Amy Winehouse sem lítur út fyrir að hafa hallað sér ansi harkalega að flöskunni og tja.. sprautunni sýnist mér en hún segist reyndar drekka svo mikið sko að hún gleymi að borða.. je je je je fyrri myndin er frá 2004 og hin er ný..

8 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Hæ og takk fyrir síðast sæta!

Wá úff Amy Winehouse. Hún var eitthvað nafn í svona tvær vikur í fyrra eða hitteðfyrra. Báðar myndiranar eru fug.

Mér hefur lengi fundist Cate Blanchett og Julianne Moore vera glæsilegustu konurnar í Hollywood.

6:59 PM  
Blogger Lára said...

Oh...ég er græn af öfund. Hún er alltaf svo flott hún Cate.

7:31 PM  
Anonymous Anonymous said...

Cate er GEEEEÐVEIK
og þessi amy er eitthvað sem ég myndi ekki snerta nema með löngu priki. Pete doherthy of the USA, hann hefur meiri dóp"klassa" samt í mínum augum ;)

11:41 PM  
Anonymous Anonymous said...

Sa Amy i undergroundnum um daginn i styttri hotpants en a myndinni...thad var ekki fogur sjon!!!

12:07 PM  
Blogger d-unit said...

hey Björn-í-boy mega takk fyrir síðast massa gaman

ég er svo sammála þér með hana Cate ég dýrka hana finnst hún mega classy lady.. og ekki Julianne Moore síðri heldur þrátt fyrir að hún lék í sápuóperu heheh

en hver er Siggi sulta? ég er spennt og hvar í heiminum var undergroundið? er þetta Skyr maðurinn í NYC??

luv dd

1:32 PM  
Anonymous Anonymous said...

yo girl, takk svo mikið fyrir síðast, mikið var nú gaman að dansa ;) Hún Cate er very elegant og ég hef alltaf verið aðdáandi. Það er ekki það sama sem ég get sagt um hana Kim Basinger, díses hvað er í gangi með þetta dress, alveg það ljótasta sem ég hef séð, úfffff þvílík sjónmengun.

10:59 AM  
Anonymous Anonymous said...

hola Dröfn.
Justin í Parken í júní. Á ekki að mæta á svæðið?

2:35 PM  
Blogger Familia Santos said...

ég er orðin soldið þreytt á að bíða eftir einhverju heitu slúðri,á ekkert að fara skrifa kona ???

5:14 PM  

Post a Comment

<< Home