<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, November 15, 2006

yeah but noo but yeah ... and then she went all lezzie!!!



Nei sko.. karokee félagi okkar Rebsí er bara lezzie after all.. já mar.. hún Michelle Rodriguez er bara muff diver shiii ekki það að fólk sé hissa en ok .. hún er sem sagt með henni Kristönnu Loken en fólk á sem sagt að þekkja hana úr Terminator 3...



loksins lessur sem eru ekki sækó ljótar... en Kristanna hefur ekki viljað hanga inní skápnum enda óþarfi þær eru svo sætar!



exibit A kæran hennar Cynthiu Nixon úúúúúuú hammer time hatchet face greyið - sjáiði Cynthiu eins og drottning við hliðina á henni.. ahhh hún er kannski voða góð!!



SNAP!!!! Shit þetta er það sem gerist þegar maður verður aðeins of frægur og tekur ákvarðanir í gegnum já-fólk.. " á ég að lita hárið á mér bara eitthvað brjálað?" hefur Joss Stone sagt.. og viti menn búmm.... rautt ógeð... hey Joss Kelly í Destiny´s Child var að hringja og segja þér að þetta er sooo 5 years ago.. en afur á móti var Sharon Ozborne að hringja líka og segja að þetta væri smart! Þú veist hvað það þýðir!!!



annað sönnunargagn um hvað gerist þegar frægðin dettur á þig af fullum þunga og þú veist ekki alveg hvað til bragðs á að taka og gerir bara eitthvað brjálað með aðstoð já-fólks... veiii ladies and gents Norah Jones the Punk rocker.. hún fékk sko nóg á svona dúllu píano-glamri og helti sér á pönk senuna gott hjá henni.. veit ekki með lúkkið samt.. how miserably can one fail at the Blade runner look? shiii



Ósmekklegasta fólk í Holly er að reyna hvað það getur að mjólka eitthvað pubblisstí út af skilnaði Brit og K-FedEX en fyrrverandi hans Shar Jackson og Jason Alexander tóku sig til og mættu í photoshjút.. af hverju ??? guð má vita.. ég hefði viljað að Britney hafði giftst the real Jason Alexander en ekki þessum dweeb..



hver hefði ekki kosið George Costanza fram yfir þennan lúða þarna á hinni myndinni???? May the Real Jason Alexander please stand up?!!



holla back hottness!! þeir sem þekkja mig vel vita að ég hef haft svona thing fyrir sköllóttum mönnum.. heheheh



Mér hefur fundist þetta í langan tíma en virðist aldrei finna nógu góðar myndir til að support my case en mér finnst J.Lo lík Diane Lane.. hvað finnst ykkur

Diane Lane



J.Lo


og að lokum Kelis að gefa áhorfendum sínum show fyrir allan peninginn.. shiiii Nas is tappin dat azzz....



mér er alveg sama.. she cant do wrong að mínu mati.. love her..

7 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Hvað er AÐ Cynthiu Nixon????? Af hverju er hún eiginlega að bothera að vera lessa? Hún er með karlmanni nú þegar, veistu hvað ég meina? Þessi herfa er geðveikt lík honum Michael Rapaport. Búja!

2:28 PM  
Blogger d-unit said...

nákvæmlega.. hann greyið er alltaf að vera ljótari og ljótari.. shiii var í góðum Woddy Allen mynd og svo bara The War at home.. ojjj

luv dd

3:11 PM  
Anonymous Anonymous said...

Mér finnst Norah Jones best Heluuuu! flippaða gella

6:24 PM  
Anonymous Anonymous said...

Það þarf ekki að segja mér að þetta Rodriguez/Loken par haldi neitt út. Þær eru hreinlega alltof hot til að vera lessur. Sennilega er þetta bara svona síðbúið tilraunaskeið eins og 15-16 ára stelpur eru meira þekktar fyrir, þó svo að vissulega gangi þetta eflaust eitthvað lengra.

Ég held mig við greininguna á lessum sem kom fram í Chasing Amy.

8:46 PM  
Anonymous Anonymous said...

ég er ennþá að melta Tyru í rappara outfittinu!!!! fierce!

10:39 PM  
Blogger d-unit said...

heheheheheh hún er ógeð í rappátfittinu.. shitt hvað hún er að tapa her tiny wits mar..

en er enginn að pæla í Kelis heheheh

og Norah flipp drepur mig.. way to go girl!!

1:30 PM  
Anonymous Anonymous said...

fílana líka (Kelis), en finnst hún samt ekkert rosa sexy þarna að framan, eins og mössuð karla læri

6:11 PM  

Post a Comment

<< Home