<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, February 08, 2007

ahh netið er svo skemmtilegt...

tjekk it..


farið á þennan link hérna og grenjið úr hlátri á minn kostnað auðvitað en best finnst mér myndatextinn undir myndinni minni... og auðvitað veit þessi sem er að þetta er að sjálfsögðu svala fólkið mú hahahahaah




11 ára... pfff ég er 10 ára skiluru.. og hatturinn var úr þeirri ofur-töff búið Krakkar sem var í Kringlunni.. shiiiii bez recognize fool!

8 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Mér finnst þessi mynd alltaf jafn brilliant...always brings a smile to my face! ;)

6:19 PM  
Blogger d-unit said...

i aim to please....

luv dd

6:41 PM  
Anonymous Anonymous said...

Mér finnst samt best hvernig Rokklingaævintýrið endaði....

7:25 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Þú ert auðvitað 11 ára hóra elskan mín haha. En mér fannst þetta mega fyndin lesning þessi færsla hans gaurs um ykkur hetjurnar.

12:04 AM  
Anonymous Anonymous said...

hihihihi snilld... þú ert strax með pósurnar á hreinu þarna 11 ára hihihi :)

Rannsý

10:54 AM  
Anonymous Anonymous said...

Já, hvernig endaði aftur rokklingaævintýrið, Dröfn?
Var það ekki e-ð frekar fyndið?

Kv. Erla Kristín.

4:25 PM  
Blogger d-unit said...

ég veit ekki hvernig það endaði ...enda var ég rekin darling....

mú hahahaha Robbie Williams og Geri Halliwell Rokklinganna is me girl!!!

5:02 PM  
Blogger Dilja said...

finnst nú að þessi sbs hefði mátt gera nánari úttekt á þessu...eehum!! if you know what Im sayin´?

1:11 PM  

Post a Comment

<< Home