<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, January 31, 2007

Touch of class

Brit Brit að sjoppa í Target.. hún er nottlega sjúklega smart.. uppáhaldið hans Bjölla vinar míns..of síðar jogging buxur.. iiiiewww



rettan aldrei langt undan...



ehh ég get ekki sagt að mér finnist hún sæt hérna hún Cammie en hún er bara ennþá að chilla á Hawaii .. shiii gott hjá henni



mmmmm nei þetta er ekki nýjasti vinur minn á myspace en ok.. ég sá þetta hjá vini mínum Michael K og ég varð að setja þetta inn .. mega fyndið.. alveg kapteinninn á Titanic í ledder-súti...



ég lofaði mér að ég ætlaði ekki að gera þetta en þetta er svona 3000 asta myndin sem ég er að sjá með henni Rihanna í þessari stellingu.. greyið er alveg að gera bara eitthvað rútín kóreógrafí en einhver tekur alltaf mynd í þessari stellingu..



love Sienna ... hate the look.. ég skil ekki alveg.. er hún að fara á skauta?



Nicole og Paris koma saman út af Mr. Chow þar sem þær voru að borða saman og eflaust að ræða hvernig þær ætla að tækla þessi video af þeim að snorta og sleikja kók af diski á klúbbi í allra manna augsýn... mmmm



og ég segi að Jennifer Aniston er sko ekki búin að fara í nefaðgerð.. ég kaupi það ekki.. no way .. alveg sama nefið í gangi hérna

2 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Jésús mar. Og þetta er nákvæmlega buxna-týpan sem ég hata mest. Svona velúr ógeð með sauminum utaná þúst... Gubb. Paris er líka alltaf í svona. Stytta þetta helvíti. Á þessi milljóner ekki efni á skærum eða? Og hvað er hún að versla í lággjaldaversluninni TARGET? Eflaust að kaupa sér "couture". Stundum finnst mér að það væri best að lóga henni bara.

Luv,
Bjölli að vinna frameftir.

5:42 AM  
Anonymous Anonymous said...

Mér sýnist nefið á vinstri myndinni vera með breiðari nasavængi.

Bömpið uppi er ennþá...æj dís, ég veit ekki einusinni hvor myndin er nýrri. Þú spilar mindgames, Dröfn!

8:20 AM  

Post a Comment

<< Home