<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, January 29, 2007

hvað er þetta með mig og einhverja austantjalds/miðausturlandamenn??

hérna er nýi kæróinn en ég var búin að segja ykkur frá Savasi sem er sjúkur í mig en hérna er þessi hann sendi mér þessi skilaboð:

hi
Body: I SaW Ur pIcS U R So sWeEt ..cUtE ...pReTtY...AnD HaVe vErY DeEp eYeS...AnD SoOoOoOo sExY .sO If u r iNtErEsTiNg tO HaVe a nEw fRiNd fRoM EgYpT AnD MaYbE U CaN MeEt hIm 1 dAy iN ReAl just send me ur yahoo or msn id to can catch u on line and talk with u...
pS:WhEn i sAw uR PiC I FeLt tHaT U R ThE BeSt hUmAn aRt tHaT I SaW In aLl mY LiFe....
I'Ll wAiT Ur aNsWeR...TaKe cArE AnD KeEp iN ToUcH

hvað er þetta með að hafa annan hvorn staf lítinn og svo caps lock? ef ég væri með smá meira af RJ og Anna Thorbie í mér væri ég auðvitað búin að svara og fokka í þeim eins og ljónið en við munum nú eftir því að Bozie eða hvernig sem það var skrifað kom nú hingað til landsins að leita af ykkur þannig ég hef mig bara hæga... ætli að það sé auglýsing með mér þarna fyrir suð-austan þar sem mönnum er bent á að droppa á mig línu??

myndir af gripnum eru hérna...

Moon Walker frá Kairó, Eygpt.. 32 ára nemandi



og sjáiði hvað hann er sniðugur.. kann að gera svona tunnel vision.. yeahhhh



og fyrir þá sem ekki muna þá er Savas hérna... ahh lover frá Marmaris, Tyrklandi 42 ára sýslar í skartgripaiðnaðinum..



iiiewwww senda mér koss...



ég lofa að ég verð komin með fleiri í vikunni..

dd

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Ég sé nú ekki betur en að þetta séu fínustu karlkostir! Heppin.

4:03 PM  
Blogger d-unit said...

ég meina bling bling hjá mér og Savas... nice

4:19 PM  
Anonymous Anonymous said...

eru thetta kanski vinir minir??e

5:32 PM  

Post a Comment

<< Home