<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, February 19, 2007

ok... hvað a að skyra þennan post??

ÚTSALA ÚTSALA... Herra Hafnarfjörður.. nei kannski ekki þetta er Harry Potters asshole!!!!



Já ladies ég er sammála björgum henni Brit Brit - Heribe og co við þurfum að stofna bara sér Íslandsdeild sem sér um að bjraga henni... hérna er hún mætt á kæjann alveg helluð ... með hárkollu sem gæti ekki verið meira akríl þessi skíta hárkolla.. hey girl Paris, Beyoncé og Tyra eru allar rockin the wigs.. af hverju geturu ekki fengið eitthvað almennilegt? Og fötin.. ok ég get bara ekki farið þangað í dag! ég gæti í raun bara skrifað um Brit á hverjum degi ef það mér sýndist!!!



all that money og kjóll úr ..? mega gervi plast ógeðis-gervi efni sem ég fæ í tennurnar í bara við tilhugsunina um að koma við það



Mel B er officially komin 6 mánuði á leið - styttist í það að við fáum DNA prófið sem skekur Eddie Murphy to the bone - úff hvað hún er eitthvað búin á því greyið

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hahahahahaha ég er ekki að meika asshole á litla potter nei nei nei þetta vil ég ekki.... litli töfradrengurinn á bossanum hahahhahaha
en já höldum stofnfund fyrir B soon

10:34 PM  
Anonymous Anonymous said...

Æi vitlaust career múv hjá potter, ahhh svo ljótur rass. Sá samt strax að þetta var hann, held ég sé handan-rass-skygn.

11:13 PM  
Blogger d-unit said...

The DD-Womens Alliance for the salvage of Brit the shit - hugmynd með nafnið sko..

dd

11:13 PM  
Blogger d-unit said...

This comment has been removed by the author.

11:13 PM  
Anonymous Anonymous said...

Mjög gott nafn Dröfn :)

10:16 AM  
Anonymous Anonymous said...

vá flott nafn, ég vil endilega vera með í þessu.
allý

11:05 AM  
Blogger d-unit said...

allir með

ég læt búa til lógó opg við fundum.. ;)

d

12:55 PM  

Post a Comment

<< Home