<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, February 23, 2007

weekend round up yall...

VEIKA KONAN....



já ég sit heima mega mega mega veik.. jesús ég held ég hafi ekki verið svona veik síðan... ok síðan í janúar en skítt með það let´s get crackin..

einhver vill sjá þetta og einhverjir ekki... i bring to you Harry Potter magic wand... veiii



smá plögg ég er svo mega proud af my homies að ég var að setja viðtalið við my Steedlord homiez á síðuna mína en BPM magazine tók viðtal við þau sem musical freshness for the year 2007!! OFF DA HIZZLE



já og Brit stakk víst af úr meðferðinni af því að hann K-Fed stal sínum eigin börnum af því honum var nóg boðið á ruglinu á henni - en hún var ekki að meika það stakk af úr rehab og beint til lögfræðingsins síns og heim til K-Fed sem hleypti henni ekki inn... en hún er komin aftur inn á (Broken) Promises vonum að það haldist..




æææ hún er bara hop, skip and a way að vera eins og Wayne Rooney hérna í ham ... sem er ekki gott lúkk fyrir dömu



hún gæti verið að handrukka hérna wit da best of em ... ahh já Halli segðu ekkert eins og ilmandi kamellinn í Ooops videoinu.. epískur kamell hreinlega..



ég myndi ekki vilja mæta henni þessari í myrku VIP herbergi skal ég segja ykkur



um að gera að fá sér eina feita á meðan mar er að keyra er það ekki?? HALLÓ hvað er í gangi með þetta lið mar alveg steikt - systir hennar yngri var að detta í rehab út af pillu-addiction nice..



detta mér allar dauðar lýs úr höfði en hérna höfum við víst Halle Berry - smart!!! Hvað er í gangi?




ó já og nýtt par.. eftir allt vesenið sem hann Terrence Howard lenti í til að eignast konuna sína.. skilja og giftast henni svo aftur og ég veit ekki hvað og hvað en nei ekki neins því nú er hann bara klár í heimabox en hann og Naomi the mobile thrower eru bara hookin up.. gott hjá þeim



já og eitt enn ... hann Usher er að fara giftast his fag hag... Tameku en hún á einmitt 3 ghetto kids wit 2 baby daddys... gott gott en momager-inn hans Usher sem sagt mamma+manager er alveg brjáluð.. er sko ekki að fýla svona og finnst einhver money hungry hó lykt af henni.. nei hva... láttu ekki svona af hverju helduru það??

She take ma money ... when Im neeeeeed... ohh she´s a triflin friend in deed oh she´s a ---------- way over town that diggs on me ?? say what? komið með það í comments...

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

láttu þér batna sweetie, þú ert nú helvíti sæt svona mikið lasin.
allý

10:44 PM  
Blogger d-unit said...

æææ takk ég er svo lítil í mér ég skæli yfir litlum börnum á Kjarval sýningu í sjónvarpinu.. búhú....

alveg steikt þegar ég er svona veik... sé það núna á myndinni er eins og ég sé með eitt svona brúnt risa-eyra vinstra megin hehehe

ég bara passa upp á að horfa ekki á Steel magnolias í kvöld eða eitthvað svipað þá verð ég bólgin í framan langt inn í næstu viku ;)

luv dd og takk fyrir heilsukveðjuna .. er einmitt að versna núna great!!

11:01 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Brit er einsog trylltur legókall á sýru.

En settu þig í stellingar fyrir innflutnings dúdette. Eftir viku eða svo... holla.

12:44 AM  

Post a Comment

<< Home