<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, March 28, 2007

shii hvaða kur er þetta?

ég hélt ég yrði ekki eldri þegar ég sá þessar myndir af Courtney Love.. hún var feit fyrir mánuði síðan.. ok kannski ekki feit en ég meina hún er að hrynja hérna... en hún á að heita að vera deita hann Bruce Willis en ég meina who hasn´t been linked to him.. meira segja Betty White hefur verið linkuð við hann sko..



Betty White... orginal golden girl og looney í Boston Legal



Day-um... she got skinny.. hún er bara eins og Jenna Jameson ... AJ ég er með bókina þína... verð að láta þig hafa hana.. sendi hana bara til þín.. sorry mar.. um að gera að lána mér bók í 2-3 ár ..!!



Rosa weird mynd af syni hans Tito bróður hans MJ ... einhverra hluta vegna voru þessar stórfurðulegu promotional myndir teknar af þeim frændum...



um að gera að vera í sokkunum... það er svona lykil-töts... og hvað er Mikki að gera með hendur fyrir aftan bak og hinn alveg ofan í rifnu skyrtu-brókinni sinni??



ég er reyndar ekki alveg að skilja að hún sé 23 ára.. OMG... hún lítur nú út fyrir að vera 38 ára common..



hahahah Fat Elvis á klóinu en ógeðslega fyndið litterally.. Brandon Davis on the crapper eins og honum ber...



loksins eitthvað sem er smá pleasant .. Mary Kate mega smart I like..

9 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Hahahaha! Anda! hahahaha! shit hvað þetta er fyndin mynd af MJ. Vá hvað sumt fólk er algjörlega í BULLINU! VÁ Ú LALA... Sokkarnir og rifnu bolirnir OMG! Og hún Mary Kate er eins og pygmíi í þessum stóru buxum. Báðar systurnar litlar eins og þumalína!

luv EEK

12:51 AM  
Blogger d-unit said...

heheheheh MJ spes... og mar endurtekur frábært að vera bara í sokkunum... hver vill reyna að vera sexy time með MJ frænda á kantinum? skil ekki

heheh

já en MK og Ash eru nottlega 1,50 held ég þær eru tiní tæní elsku stelpurnar.. ja hérna.. enda er ég ekki lítil þegar ég er í LA ... meira svona normal size bara..

9:22 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hafðu ekki áhyggur af bókinni, þú getur skilað henni í næsta vitó - það getur t.d. verið í maí næstkomandi.

9:52 AM  
Blogger d-unit said...

takk ljúfur

dd

10:34 AM  
Anonymous Anonymous said...

Courtney Love - fitusog??
Mér finnst eins og ég sjái frekar mikið af ójöfnum á mallanum á henni, eins og fitan hafi ekki veirið nógu og jafnt sogin. En hún er rosa mjó - því er ekki að neita og var einmitt, "feit" fyrir fimm dögum.
Kveðja
Marilyn

12:23 PM  
Anonymous Anonymous said...

1metra dragt

6:28 AM  
Anonymous Anonymous said...

Önnur skálmin er mjög skrýtin. Eiginlega einsog ferðataska, full af stultum.

Hún er pínu einsog 7 ára stelpan sem stelst í fötin hennar mömmu, en fer svo að skæla því meikið svíður og bussuna eru alltof stórar.

Og svo held ég að MJ þurfi að fara fá sér nýtt PR krú.

8:30 AM  
Anonymous Anonymous said...

haha hann skeinir að framan.

var greinilega alinn upp af einstæðum föður (mæður kenna aftanskein).

8:08 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

ég ætlaði að kommenta um að buxurnar hennar olsen éta skóna hennar en ég hló of mikið að þessu skeini-kommenti hér að ofan.

10:52 PM  

Post a Comment

<< Home