<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Sunday, April 01, 2007

hey baby hey baby hey..

jamm og það var enginn nema hjartaknúsarinn Mark Wahlberg my fellow bathroom-goer.. (önnur saga) sem var gaurinn á brókinni þarna á körfuboltavellinum - enda módel á sínum tíma fyrir Calvin Klein..



Mmm ok ég er tilbúin að fallast á læpó kenningar um C.Love... þetta er full lumpy malli fyrir mig ...



greyið samt ég væri fokkin mortified ef einhver myndi taka svona myndir af mér..



ein to go..



hérna er þarfaþing á heimili hassreykingamannsins sem þarf svona ekkert sérstaklega að vita hvað klukkan er heldur bara svona hvaða dagur er.. snilld..



og eitt annað snilldargadget sem mig langar í svona MRI - tóster.. heheh er eins og segulómskoðunartæki slædar svona brauðsneiðinni inn í rauðglóandi elementa-helli.. I like it



call me cracy en hvaða svaka brjóllur er P.Hilton allt í einu mætt með? ég skil ekki



ohh noo Jamie Lynn Spears er að verða fullorðin og bíði bara hún verður enn meira óþolandi en okkur órar fyrir.. en systir hennar gæti alveg fengið style tips frá þeirri stuttu því hún er bara svaka fín og sæt hérna á the kids choice awards..



Þetta er Jennifer Carpenter sem lék í þarna þí exorsism of emily rose.. en sem meira er leikur hún systur hins magnaða Dexters sem er æðisgenginn serial morðingi .. dýrka þessa þætti og get ekki beðið eftir seríu 2 þar sem ég kláraði þessa sem er núna í des ... man.. en hún er lík þessari stelpu hérna að neðan sem er í auglýsingu fyrir Kaupþing..



tjek it þessi stelpa er sækó lík henni... veit ekkert hver þetta er en þær eru eins..



og önnur sem mér finnst vera með tvífara.. ég er soldið í þessu að finna tvífara finnst það voða gaman.. en ég er búin að fá leyfi frá Brynju Björk sjálfri (takk fyrir síðast) að smella þessum saman .. það er einhver svipur sem ég sé á milli þeirra.. ég er ekki endilega að segja að þær séu líkar en það er svipur með þeim..



Jamie Luner sem lék hina mögnuðu Lexi í Melrose place.. það er augnsvipurinn sem er það sem er líkt með þeim - hún var töff týpa sem var svona pillufíkill og byrjaði með Dr. Peter Burns sem er líka núna að leika Nick í Bold and the beautiful ;)



luv dd

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Mér finnst risinn sem erað kremja blokkina aðeins sætari, a.m.k úr fjarlægð.

Það ætti einhver að taka út þessar yngri systur Britney og Jessicu Simpson, þær eru nefnilega meira óþolandi en stóru systurnar, og það er ekkert gaman að heyra skandal um þær því þær hafa ekki...gert...neitt í lífinu. Svipað og Paris Hilton, og ég haaaaaaaaaaaaaaata hana.

Oooog svo hélt ég í nokkrar mínútur (helling, actually) að stelpan á neðstu myndinni væri stelpan sem var alltaf með gleraugu og var í ritstjórn skólablaðsins í Beverly Hills 90210. Sú skessa er svo anti-sexual að ég fékk sting í magann.

Þessi á myndinni er einsog dóttir skessunnar og Jennifer Aniston.

7:18 PM  
Anonymous Anonymous said...

Andrea Zuckerman.

11:05 PM  

Post a Comment

<< Home