<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, June 16, 2007

weekender...

ok ok ég veit að Jolie missti mömmu sína í vor, kláraði brjóstagjöf og alls kyns emotinal hlutir í gangi hjá stelpunni sem vissulega höfðu áhrif á hennar kroppafar en hún er skelfilega grönn á eftirfarandi myndum en ég eiginlega verð að segja fyrir mitt leyti að ég trúi því að hún sé ekki að kafna yfir því að komast í gallabuxur númer 00 heldur bara meira svona manneskja sem er emotional eater eða í hennar tilviki emotional non-eater... en handleggirnir á henni hérna og handakrikinn eru bara eitthvað skerí!



þetta er samt skelfilega grannt og ég vona að engin sækist eftir því að líta út eins og að vera vannærð og vanhirt og að detta niður at a drop of a dime - æðin í andlitinu og bakið á henni hérna segja einhvern veginn aðra sögu



iiiewww greyið hún gæti verið í Attack of the killer ano-hands part deux



nú í öðrum fréttum má segja það að hún Rebecca Rominj sem var einu sinni gift John Stamos en tók beefkeikið Jerry O´Connel fram yfir hann.. ieew myndir að neðan um þá en - hún var sem sagt módel sem byrjaði að leika en henni hefur augljóslega brugðist bogalistin í þessu sjúti því hún er með opinn munninn og eins og hún sé með fullan túllan af Cherriósi eða eitthvað og er geðveikt asnaleg á þessar non-hott mynd.. en eins og Tyra would say.. "You´re not fierce on this pic girl"



Jerry O´Connell beefcake og ekki hot..



en John Stamos er hérna mun heitari þrátt fyrir að vera engan veginn my cup of tea en þú þarft þá nú bara að vera með greindarvísitölu á við stofuhita til að átta þig á því að hann er augljóslega sætari!!



ég hata hvít hippa-krumpuð bohó pils eða bara í öllum litum mér er sama .. soldið svona eins og mér finnst með Crocs skónna eftir 12 ára aldur það er bara nó nó ekki koma með rök um að þeir séu svaka þægilegir og blehhh - sorry við alla vini mína sem eiga svona skó ég bara get þá ekki - nema þú sért að vinna í eldhúsi eða á sólbaðsstofu að þá er þeir bara bannaðir...they aint doin ya no favors en hérna er Britney með vinkonu sinni Ally í krumpós hippa-vibba-pilsum eins og tvær hvítar frystikistur labbandi út á götu eins og ekkert sé sjálfsagðara en þetta er white trash if i ever saw it.. nuff said



og Rumer og hakan hennar fóru á djammið...ææææ genasúpan fór í smá kekki hjá henni greyið en hún kannski fer eftir ráðum mömmu sinnar og fer í mega lýtó bara um fertugt... nú eða fyrr



takk og bæ bæ

dd

4 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Haha frystikistur, þú ert fyndin. En já þetta er ógurlega ósmekklet. Þær eru einsog tvö tissjú að leiðast.

1:54 PM  
Anonymous Anonymous said...

Sko... HATA Jolie... kemst bara ekki yfir opinbera illskumeðferð þeirra hjúa á Jennifer. Þó að hún sé síst í uppáhaldi... Herbie er sammála mér í þessu!
Aumingja Rumer er eins og Devil´s Spawn með þetta lúkk.. aumingja týpan. Ætli það sé hægt að þynna á sér hökuna eins og Cher lét fjarlægja úr sér neðstu rifbeinin forðum. Hún gæti kannski prófað skyggingu eins og Steve Martin í Roxanne.
Ekki sammála með Rebekku Romjin... finnst hún mjög flott.. sérstaklega þegar hún viðurkenndi að hafa prumpað í X-Man búningnum sínum og að aðstoðarkonan hafi þurft að hjálpa henni að flæma loftbóluna út úr búningnum...
Jerry er ekkert að drepast úr sjarma en Stamos plebbinn er 100 sinnum verri.. (og greindarvísitalan er sannarlega yfir stofuhita.. nálgast vel volgan KFC bita)...

4:52 PM  
Blogger Lára said...

Mér finnst algjörlega óafsakanlegt að ganga í crocs skóm. Alveg sama um hvaða aldur er að ræða.

8:18 PM  
Blogger d-unit said...

hehehehe crocs og aldurstakmörk er reyndar alveg það sem ég er til í en bara til að gera ekki alla alveg brjál þá segi ég smá mörk eheheh

en annað ekki misskilja með Rebeccu Rominj eða hvað sem hún heitir ég er einunigis að meina munnsvipinn.. var kannski ekki nógu clear á því í blogginu girl be lookin fine nema hún er eins og með opinn túllann með tyggjó eða poppkorn uppí sér.. ég skora á fólk að klikka á myndina og stækka hana upp og sjá hvað ég er að meina - mér finnst hún alveg sæt og það en bara munnurinn er ekki fierce heeheh

en já mögulega með john stamos og vera plebbi en ef þið hafið séð Full house þættina gömlu með honum og Bob Saget sem var með Americas funniest home videos og hafið séð kannski þætti með John Stamos þá hefur hann sjúklegan húmor fyrir sjálfum sér og í mínum bókum þá ert þú sexy - um leið og þú ert farinn að taka þig aðeins um of alvarlega þá get ég þig ekki lengur...

en anyways góða nótt.. mætt heim hérna eftir sjúklega skemmtilega útskrift hjá Gígju vinkonu minni - systir mín í lífinu - og alveg tjúll að tjekka á blogginu hehehe

luv all yall

dd

5:15 AM  

Post a Comment

<< Home