<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, July 30, 2007

dd-simpson as seen by fellow co-workers..

ok hérna er ég voða sæt og fín í doppóttu leggingsunum sem ég á í alvörunni en ok veit ekki með kjólinn en ég er bara helvíti sátt og sæl með þetta.. ég er afar ánægð með að fólk tók sér tima til að teikna okkur flest hérna á vinnustaðnum og þakka kærlega fyrir mig - ýkt ánægð með þetta - knús til þeirra sem eiga



mmm hver vill ekki fara á tónleika með Amöndu Lapore - frægasta kynskipting USA sem endar svo alltaf á rottunni.. mmm



rosa happy hmmmmm... vilja þau ekki standa aðeins lengra í burtu frá hvort öðru bara.. man.. hún er næstum því huggulega þarna en svo lengi sem hún opnar ekki á sér trantinn með manna tönnunum þá er þetta svo sem í lagi.. but i still god damn hate her yall ...



eflaust að hlæja af því hversu feik þetta samband er og enginn trúi því að þau séu saman því hún er bara skokk-sjúk lessa sem er þekkt fyrir að viðra hundana sína veiiii og jú ekki má gleyma Blade - Trinity með Wesley Snipes.. stórvirki í kvikmyndasögunni..



Ingmar Bergmann lést í gær - RIP dude..

luv dd

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Kæra DD... sem einlægur aðdáandi og dyggur stuðningsmaður þess að þú komist í þinn rétta bás í lífinu sem Mrs. Timberlake OG sem einlægur hatursmaður skokk-sjúku lessunnar þá verð ég að játa það að ég er gráti næst! Hvað er að gerast í þessum heimi.. hvernig stendur á því að maður villist inn á IMBD, slær inn nafnið á kvikindinu og fær þá þær sjokkerandi fréttir að hún sé aðal-kvenndið í fjölda bíómynda.. titluð ofar en sjálfur Forrest Whitaker í þeirri nýjustu. Ég féll niður við þessar fréttir, engdist um á náttúrusteininum, svitnaði ótæpilega og staulaðist því næst harmi slegin á lappir og pikka nú inn þessi orð í von um stuðning og smá fréttaöppdeit - plís segðu mér að Skógur hafi tekið Shitney eða Blohan á lífið og sé að fremja FerilsHaraKiri... úff mar... þetta sökkar bigtime!! Fyrst fannst mér óhugnalega fyndið að næsta myndin hennar héti A Woman Of No Importance þar til ég sá að hún er aðal! og að þetta er based on Oscar Wilde... og þetta er að fara með mig... HJÁLP...

3:46 PM  
Anonymous Anonymous said...

p.s. flott sem DD Simpson...

3:47 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hvað er málið með shitney.... hún er aaaalveg búin að missa það grey stelpan. Hugsið ykkur, allir þessir peningar og líta svo út einsog 2$ mella all the time !

dis fucked.

4:36 PM  
Blogger d-unit said...

iss það er nú bara hægt að borga fyrir að vera hærra en hinn á imdb og þar að auki gæti þetta verið mynd sem Skógurinn var búin að kommitta sig í áður en hann vann óskarinn sem er mjög algengt.. hver man eftir Road to perdition frá Sam Mendes eftir að hann gerði American beauty, Aeon flux með Charlize Theron og Stealth með Jamie Foxx ... ússsss

en ekki gleyma því að hann Forrest hefur ekki verið að gera neinar rósir í geiranum frekar lengi og lék nú til að mynda í A little trip to heaven og Battlefield Earth sko.. en þökk sé Idi þá er brosir bransinn við honum..

og já shitney lost the plot hún verður eflaust lögð inn á deild vona ég - hún er augljóslega mjög veik greyið

luv dd

12:22 AM  

Post a Comment

<< Home