<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, July 10, 2007

ok eg er að segja ykkur það....

já Harpa það munaði litlu að ég væri hlaupin á brott með JT en við náðum sem sagt eyecontact á tónleikunum and I aint shittin ya - ég er með vitni en ok ....það var nottlega bara rugl gaman á JT en ég skellti mér sem sagt 2 sinnum á strákinn í röð - ójá... það var alveg geggjað og ég get ekki líst þakklæti mínu nóg til þeirra sem vita hver þeir eru með þessa tónleika og hann er hérna bara hjá mér í fanginu mínu mmmmmm



þið sjáið hann hérna rosavel í tjaldinu sem er á sviðinu og þetta var mega gott venjú - en aðeins um 20.000 manns, sviðið í miðjunni og besta hljóðkerfi í Evrópu



en eins og þeir sem mig þekkja vita að I only roll VIP yall og það var meira segja á servíettunum til að vera með það á tandurhreinu jiiii-aahhh



en svo var hann líka að opna fatalínuna sína William Rast í Londres.. jesús busy bee hann JT minn ég á ekki til krónu



en ég ætla hérna að gamni að birta voða fínar myndir af henni Jessicu Biel og jú gefið hún er með ofsalega fínan kropp því er ekki að neita og ég sagði það aldrei en kommon..hún er ekkert merkileg í framan.. skelfilegar myndir af henni - sem sagt í framan ég endurtek - ekkert að þessum hasarkropp en BORING in da face... anyways dæmi nú hver fyrir sig - ef einhver heldur með JB en ekki mér þá er hann kúkur- no pressure samt ;) iiiiii



jújú ... voða hott bod.. en hvað með smetti.. og ég veit að my male homies segja hvaða máli það skiptir þegar þú ert með svona kropp en ...



Apex Twin anyone??



ég meina tjek it..



og hérna í Windowlicker-mode alveg í bíkini og alles.. kannski var það reffinn hjá þeim ??



en ok á ekki til orð yfir fínni og jafnri brúnku og hott bod.. but boringness er nánast að skora jafnhátt og the bod..



ég heyri ljósmyndarann segja: " hey ertu til í að draga aðeins peysuna meira yfir andlitið á þér... ahh ahh haaa.. já svona aðeins meira.. - flott svona takk og má ég sjá sexý..."




that´s it im done.. ég er farin í ræktina kids.. á morgun... eða taka lán upp á svona 10 mills eða eitthvað gera ekki neitt nema bara fara í ræktina, fá mér þjálfara og kokk til að sjá um matinn og ég éti bara holt - áður en ég veit af er ég mætt í sjút til Björn Blöndal og bara kviss bamm búmm - komin með JT á arminn og hann borgar þá bara upp lánið ;) sem ég segi nottlega bara vera námslán ;) gott plan

luv dd

13 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Ha ha ..Apex Twin...you kill me girrrl.

11:17 AM  
Blogger Lára said...

Iss. Glötuð gella maður ;-) Þetta er örugglega líka bara photoshop. Er ekkert svona flott.

11:17 AM  
Blogger d-unit said...

takk takk stelpur þið eruð alveg að standa ykkur í stuðningnum - Jess Biel looks like a veal... ehhh sem er kannski ekki svo slæmt en ok...

hún er bara ömó skiljiði....

dd

1:01 PM  
Anonymous Anonymous said...

ekkert eðlilega gott plan......ég ætla að ræna því, þó verður það bara afleieða af þessu (það er ég mun ei ræna JT)

1:52 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Já þú hefur rét fyrir þér. Jessica er tekknó kroppur með lyftutónlistar andlit. Einsog Justice frontað af Frikka Karls.

Ég held sko líka með DD í JT ævintýrinu.

2:44 PM  
Anonymous Anonymous said...

ÓMFG - ef þessir tónleikar gáfu ekki tilefni til að rjóma á sig þá verður aldrei rjómað á sig!

Algerlega sammála með Biel - hún er alger sjoppa ... söluturn í Grenivík! Hún fékk bara ekki allar tölur réttar í genalottóinu blessunin. Við vorum einfaldlega heppnari en hún í úrdrættinum ;-)

2:57 PM  
Blogger d-unit said...

veii veii veii ég vissi það ég elska yall.. það sem þið eruð sætur og góður og skemmtilegur lestrarhópur verður ei af ykkur tekið

heheeh lyftutónlistarandlit u kill me bobby... og söluturn á Grenivík...

svona erum við að tala saman um hana Biel ú á Biel ú á Biel..

luv u guys..

dd

4:19 PM  
Anonymous Anonymous said...

ISS PISS Biel stenst ekki samanburð við þig elksu DD!!! Hún getur pottþétt ekki shake dat booty eins og þú.... ó þvílíkur þokki...

JT hlýtur að fara að opna augun sparka henni.

5:34 PM  
Anonymous Anonymous said...

Djöfulsins bull og þvættingur!!!!!!!!!!!!

So sorry elskan - en JB er hotter than hell (eða warmer than hell eins og Spinal Tap tala um)!!!!

Hún er vaxinn eins og best getur á kosið (ég vil minna á sýnishorn á myndinni "I Now Pronounce You Chuck and Larry" þar sem hún er að hátta sig með glæsilegum hætti). Hún er einnig príðilega andlitsfríð, t.d. sætari en Cammie!!!!!

Ég gat hreinlega ekki legið á þessari skoðun minni lengur.

Hinsvegar er JT orðinn ansi mikill Steingrímur J. í klæðnaði. Tómir jarðarlitir og V-hálsmál. Ekki töff. En það skiptir hann svo sem engu máli á meðan hann hösslar svona vel.

9:44 PM  
Anonymous Anonymous said...

AJ þú mátt ekki kommenta hérna á síðuna mína núna í 2 vikur.. u are officially banned.... hún er víst með hasarkropp en með lyftutónlistarandlit eheheheheheh


mér finnst Cammie milljón sinnum sætari hressari smartari og ég veit ekki hvað og hvað ..

en gaman að heyra frá hvað þú ert með glataðan smekk á kvenfólki (hehehehehehe) dont worry i can turn in the bithcy when eva i like ;)

but i still have love for ya though alli minn..

dd

10:21 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ég tek hásum rómi undir! Biel er hæfileikalaus plebbi sem hefur fátt sér til frægðar unnið en að fara í göngutúr með hundana sína, hrista á sér skrokkinn og pósa með stút. Persónuleikalaust kvikindi par excellence og greinilegt að hún er heppilega vankrefjandi millibilsflagð meðan prinsinn býr sig undir meira andlega krefjandi verkefni (lesist: DD). Þolinmæði mín kæra... þolinmæði. Karma er bitch og loksins mun Biel hefnast fyrir að míga á þvottabjörninn á Cayman eyjum hér um árið meðan hún japlaði á gulrótum til að ná perfect orange twist á kroppinn... og já.. við gætum öll litið svona út ef við hefum ekkert betra við tímann að gera en að fara í göngutúra og þess háttar. Gellan vinnur við að vera mjó... það er allavega vottur af metnaði í henni þrátt fyrir að hann skrifist ekki á andlegt atgerfi hennar að neinu leiti... enough said for now...

2:24 PM  
Blogger d-unit said...

ég elska þig einlægur aðdáandi..

það er hreint út sagt heilagur sannleikur

luv dd

4:49 PM  
Anonymous Anonymous said...

Þetta síðasta comment um Biel var fullkomnun hehehehehe....

11:44 AM  

Post a Comment

<< Home