<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, July 13, 2007

rosalega edru alveg hreint..

Courtney Love - í viðtali við NME eftir að hafa spilað í London.. nýtt tannasett og svona... man hún er ekki í essinu sínu blessunin



the hate-parade goes strong.. i say it once i say it again.. hún er ekki með gott fés.. sorry.. það er bara þannig..



en þessi Jessica er fokkin hott en hún er líka Alba ekki Biel.. heheh en ímyndið ykkur hún var bara lúði í skóla og gat aldrei farið á deit átti ekki sjens og núna eru eflaust hálfur skólinn að naga sig í handabökin út af þessu



Posh and Becks eru flutt til LA og eru sannarlega að melda sig inn í sosíal lífið þarna ytra og byrja á því að vera með Stephen Klein spread bara í W magazine



hérna eru þau bara í sleik.. gott hjá þeim



og hann lítur samt soldið út eins og illa gerður hlutur sem veit ekkert hvað hann að gera við Posh upp á bílnum né sjálfan sig?? "Uhh sparka bolta.. uhh uhh... nuj fluga.." ææ nei ég má ekki vera vond við Becks ég dýrka´ann.. hann er mega hott ..



later yall

dd

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Úff ég verð að segja sem fyrrverandi-not-so-hot fan of VB að PR túrinn hennar er að virka. Sá hana brosa á NBC og myndirnar í W eru klikkaðar! Shiii hvað ég væri til í að láta þennan ljósmyndara work some magic with me!!

En aftur að Jessicu Biel. Hafa skal eftirfarandi atriði í huga þegar við skemmtum okkur við að dæma hana sem greindarskerta og gagnslausa:
1. Hún vekur ALDREI athygli á rauða dreglinum enda ekkert sérlega smart!
2. Hún hefur aldrei leikið neitt af viti! Bara aukahlutverk þar sem hún þarf iðulega að flagga því eina sem hún hefur með sér. (lesist: vaxtalagið)
3. Hún hefur aldrei átt þungarviktarkærasta fyrr en núna og það sorlega er að hún er bara hækja! Jamm.. sorglegt en satt en allir þeir sem eitthvað vita um JT að drengurinn hefur hvatir... og þá finnur maður sér lítið krefjandi kropp sem maður getur dröslað með sér um Evrópu og þarfnast lágmarks samræðuáreynslu. (Takið hér eftir orðasyfjunum: samræði og samræða! Svo merkilega lík orð en þó með svo ólíka merkingu...)
Og.. til að sanna mál mitt enn frekar þá sást hún versla með the mother hen... as in Mrs. Timberlake sem hataði víst Cammie... fyrst að frú Ödipus samþykkir dýrið þýðir það bara eitt: henni stendur engin ógn af henni og hún veit að hún er bara tímabundin sandþúfa sem JT er að spóla í.

I rest my case for now og ætla að redda mér nýjasta W og pósa eins og VB - bara svona alein og sorgleg! Sætt...

4:49 PM  
Blogger d-unit said...

einlægur aðdáandi... þú þarft að byrja með þitt eigð blogg þvílík er orðsnilldin elsku vinur

já ég er sammála með Posh aldrei verið neitt mega fan en já PR túrinn hennar er alveg að skila sér klárlega og Stephen Klein er mjöööög klár ljósmyndari og hann tók einmitt 50 bls tískuþáttinn umdeilda með Brad og Jolie fyrir Mr. and Mrs Smith myndina en þá eins og allir vita var Jen bara heima og þau ennþá gift.. Jen sagði Brad vanta sensetivity chip

heyr heyr

luv dd

6:26 PM  
Blogger Unknown said...

"hún er bara tímabundin sandþúfa sem JT er að spóla í." - þetta er mesta snilld sem ég hef lesið lengi... ég argaði úr hlátri!

1:33 AM  
Anonymous Anonymous said...

shiii.. courtney love er alveg idolið mitt eftir þetta viðtal.not.
en annars takk for sidst dd!
djöööhhh hvað það var fáránlega gaman. ekki alveg jafn gaman samt þegar ég vaknaði í gær...

12:16 PM  
Blogger a.tinstar said...

vb lollipop head. merkilegt hvað ég læt hana fara í taugarnar á mér. hún er svo vita gagnslaus.

8:20 PM  
Blogger d-unit said...

já að var djöfsa gaman á laugardaginn iðunn.. en ég segi það einu sinni enn.. mjólkurþistill.. no more hang over... ég lofa

luv dd

10:30 AM  
Anonymous Anonymous said...

eraðfaraðakaupa´ann.

11:27 AM  

Post a Comment

<< Home