<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://draft.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Sunday, October 07, 2007

3rd time is a charm... ehh ??

Núj til hamsí Pammie og Rick Solomon (gaurinn í klámvideoinu með Paris Hilton) giftu sig veiii hljómar eins og glimrandi gott plan við hjá vefmiðlinum dd-unit óskum þeim alls hins besta í þessu arna..



ehh ok hún er sem sagt að vera 25 ára hún Nicky Hilton ég er ekki alveg að skynja the youngness... sorry hún er ekki lookin fine



ég meika hana ekki.. it´s official... Hayden Paniterre.. eða hvernig sem þú skrifar það helvíti.. hún er alltaf máluð í framan eins og amma sín ég get hana ekki og svo er hún eflaust 1,29 á hæð



og annað sem er hressandi í fréttum en Lindsay tjekkaði sig út úr rehab um helgina og sést hérna labba með daddy lohan og eiginlega með hálfan kjólinn samsafnaðan í klobbaling mmm þægilegt en við á dd-unit óskum henni innilegar bataóskir og vonum að hún standi sig stelpan..



úúúúúúúú mega sætt zí zíííííí búúúúúb im a sucker for kittens...




Britney og mamma hennar are back on speaking terms þannig að það er kannski óskandi að hún fari að snúa við blaðinu þessi elska

luv dd-unit

5 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Æhj! ÚSH! Þessi kisulingur læknaði þynnkuna mína.

4:22 PM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

oosssshhhh... kisumúsílúsíbúsí .... gaaarrrg

þessi kisulingur er alveg eins og músi þegar hann var lítill músalingur..

4:33 PM  
Blogger d-unit said...

ahhh ég bara dýrka svona kisulinga sii sii sii bú bú búúuúúúbíí já hann er alveg eins og músalingurinn

grenjjjj ég á ekki kisu - ok ég er ekki með kisuna mína :(

luv d

4:52 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ég held að þú ættir ekki að dæma þessa Hayden of hart.

Ég sjálfur er ekkert mega heitur fyrir henni en gef henni sjens þar sem hún rétt nær því að hafa upplifað þjóðsáttarsamningana. Ég get henni 1-2 ár in the biz í viðbót áður en ég mynda mér varanlega skoðun. Alltof barnalega enn sem komið er.

8:53 PM  
Anonymous Anonymous said...

.....og já. Gleymdi einu. Það er ekki skítvarið í þessar Hilton-hórur. Ég viðurkenni að Slut-lúkkið hjá Paris hefur stundum náð manni aðeins en ég kem mér jafnharðan niður á jörðina. Hitt kvikindið væri einfaldlega talin ófríð ef ekki væri fyrir frægðina.

8:56 PM  

Post a Comment

<< Home