<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, September 26, 2007

boring...

ekki það að manni sé ekki slétt sama en J.Lo neitar nú enn á ný (afsakið meðan ég geyspa) en hún er nú jafnspennandi og nafla-ló hún Jay-ló því miður...




en Xtina viðurkennir ekki ennþá að hún sé preggers en mér sýnist nú baby girl vera expecting...



hmmm hún hérna whats-her-face er víst í samræðum um að leika Wonder woman ég myndi frekar spyrja mig I wonder if she is a woman... hún tekur bara stúdíó-yfirmennina og snýr þá í gólfið eða fer með þá í bara í sjómann ef hún fær ekki hlutverkið



mmm ok þetta er víst screen shottar af "klámvideoinu" með Meg White úr White stripes og ég held að ég geti sagt með vissu að þetta klárlega ekki hún - ég gerðist nú svo fræg að vera með henni einu sinni í heitum potti þar sem hún sportaði itsy bitsy tiny wíní polka dot bikini og hún var mjööög grönn og hún er ekki svona í framan ;) ég er bara ekki að kaupa þetta þar til annað kemur að ljós




ok þið verðið að afsaka mig en ég bara get varla skrifað út af svekkelsis-gelgju-lykt hérna en svo virðist sem Kate Moss sé aðeins of upptekin af því að virðast vera sækó happy og ástfangin af nýja gaurnum sínum að hún virkar soldið á mig eins og Lara Flynn-Boyle í Wayne´s World þegar hún kepptist við að sýna honum hvað hún var over him.... pínu glatað..



soldið svona... Stacy og Wayne... and a gun rack - klikkað get the net!!

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Usssum svei.. WonderWoman er dæmd til að floppa... rétt eins og CatWoman og hvað þá ef þeir erum með Sandþúfuna í aðalhlutverki...
Maður bara spyr sig? Hvenær ætlar þetta Hollywood lið að læra.
Sandþúan er supporter og ekkert annað... hóst og gag...

9:42 AM  

Post a Comment

<< Home