<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, September 29, 2007

mm hvar a eg að byrja..

já kids það er svo sem nóg að gera þannig en þetta er nottlega mega fyndið video af Brit the Shit á tískusýningu á Sutra og er alveg að digga la músíka en hey þegar lagið hennar kemur on Gimme more þá bóltar hún út og meikaði ekki að vera inni þarna lengur - eflaust tilfinning sem allir hinir gestirnir deildu með henni en tjek it



ég var með honum Bobby Breiðholt vini mínum áðan og þar minnti hann mig á það sem ég ætlaði að pósta hérna í vikunni en það var mynd af Carrot Top sem er medióker grínisti í US and A og hann er sem sagt bara að pumpa í sig hestasterum sýnist mér en hann er óffisíallí ógeð..



mmmmm dreamboat.. sjitt ég get þetta ekki mig vantar styrka hönd.. JT hvernig ferðu að þessu??




Ashley og Simpson voru gott dúó back in da day og gerðu hið sívinsæla lag Solid as a rock sem allir stuðhestar ættu að þekkja til en það verður að segjast að hann greyið er vægast sagt krípí lookin - og hver fer í gegnsæjan næntís-reif-núll-blaðið-hlýrabol- með semi-presíus steinum á? Homey u trippin...




hérna er videoið so u get the picture..



Dita var 35 ára í dag .. húrra whoopi fuckin dooooo en baby lookin fine ;)



múhahahahah það er ljótt að hlakka yfir þessu en Dylan McDermott hottie (var það allavega) er að skilja við Shivu konuna sína ahhh (gervi andvarp) en leiðilegt.. all good things must come to an end.. það er bara þannig.. þau voru gift í 12 ár...



æææiiiii nei Rumer er vonandi að leika í mynd eða myndbandi fyrir einhverja söluvöru á QVC en bay u aint rockin them blonde locks.. það er bara ekki fyrir alla væna... blondes do have more fun og það er bara eitthvað sem þú verður að lát ógert vænan...



það er ekki litningalóttó vinningar í gangi hérna í afkvæmum eins fallegs fólks og Demi og Bruce voru (eru) hún alla vega.. en hérna er Scout bara í fíling að fá sér Star bucks...



kollegi minn Michael K drepur mig hann sagði and i kvót: "þetta ógeðis ilmvatn frá Parasite (eins og hann kallar hana) ætti frekar að bera nafn með rentu sem væri Cunt Cunt en ekki Can Can.. " ... æi ég get ekki verið svona vond en mér fannst þetta fyndið - en hey ég skrifaði það ekki ;) iiiiiiiii og hvað er með að nota gamla settið úr Lady Marmalade videoinu með Missy, Xtina og Co??




luv dd

0 Comments:

Post a Comment

<< Home