<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Sunday, October 28, 2007

lazy + bad technology= fug postur

Fyrst af öllu - mega sega overdrive takk fyrir mig í gær R og B, Miss Herbie og Mr. Herbie í gær ég vaknaði með harðsperrur í maganum af því við hlóum svo tryllingslega mikið í gær og sögurnar eiga eftir að létta mér lund um ókomna tíð - sérstaklega þessar sem verður að skjalfesta sem fyrst við megum ekki missa þetta niður - menningarlegur arfur fyrir kynslóðirnar ;)

já FUG fyrir þá sem ekki vita er það stytting á fucking ugly og ég bið fólk um að vera ekki að borða, vera á deskinu sínu í vinnunni eða með börn nálægt en hver man ekki eftir hommsanum honum Chris Crocker sem grét Britney og bað fólk um að láta hana vera - jú hann hefur nú fótað í "klof-spor" hennar og flassað draslinu á sér á leið út úr faratæki - attention whore dauðans.. ojjjj bara..



Það held ég reyndar að séu ofsalega gamlar fréttir en Xtina er augljóslega að strjúka um bumbuna sína í smá sjopping trip frábært og ... *geisp* ææ vá ég bara hef ekkert meira um það að segja í bili



ahahah mér fannst þetta bara mjög sniðugt ekki að ég sé að rifna úr andúð gegn pelsum og skinnum en þetta er jú vissulega magnað óverkill góða kvöldið hérna þakka þér kærlega fyrir - en Sharon Stone virðist vera í útistöðum við eitthvað óargardýr sem hún Shaz viriðst vera að tapa en samanburðurinn við Cruellu de Ville er alveg spot on ;)



Litningalottó-hafinn Rumer Willis fannst þetta einhverra hluta vegna brilliant átfitt til að mæta í þessu á charity event fyrir börn sem er smituð af HIV - ehh how very fitting???



ég er ekki að trúa því en sjittans hún Kelly Osborne er ekki nema 23 ára .. og varð það bara í fyrradag - andskotinn hafi það hún reyndar er búin að vera public figúra síðan hún var þá um 17 ára greyið búin að fara í meðferð og alles



aldrei aldrei gera þetta vera í stálgráum kjól með stálgrátt make up og bara - ææ ok she cant win það er bara alveg sama eiginlega hvað hún gerir hún Kim Kashardian en hún er hérna að halda upp á ammlið sitt ásamt því að vera kát með að vera með spread í Playboy - glyðró gallore



og allar systurnar saman - ok nema þessi sem er 11 ára og kann betur á súluna en Svetlana Kinkova niður á Óðal en henni hefur ekki verið hleypt inn en magnað að það er súla fyrir aftan þær - þetta er bara jafn main stream að vera klæmast og idolið og kauphlaup í Smáralindinni..



og hérna er smá preview af þessu smekklausa Playboy spread-i ég get svo svarið það - þetta er ekkert eitthvað mega ljótt og hún er það ekkert en þetta er roslega óspennandi - en ég er augljóslega ekki í markhópnum - þetta er nánast sama lúkk og fuzzy blur fókus - photoshop vinna og var í íslensku-stelpu spreadinu sem var hérna 1997 eða 1998 sælla minninga soft fókus og kertaljós... mega leim flott þá en ekki í dag kommon.. þetta er ekki eins og David LaChappelle og Naomi Campbell eða Pammie Anders sem eru alveg mega fly



hvað er hún að gera með opinn munninn.. ég er eflaust samt með fáum sem eru kannski eitthvað að horfa á munninn á henni meira svona á þennan ágætis heimatilbúna rekka - correct me if im wrong en þetta strækar mig ekki sem aðkeyptur rekki bara alls ekki



aukreitis óska ég fréttastofu RÚV fyrir einstaklega fagleg og góð vinnubrögð og hressileg efnistök í fréttum sínum núna sunnudaginn 28.okt sérstaklega þegar um hana Helgu Hansdóttur frá Hvolsvelli var fjallað en hún er vettlingasafnari og á núna um 1000 stk og á uppáhaldsvettlinga og allt. Fyrir þá sem vilja geta sent ábendingar um góðar fréttir á godarfrettir@ruv.is og skorum við hérna á dd-unit á ykkur að leika það eftir - plís i dare ya - double dare ya..


luv dd

8 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Uh, bannað að sýna nipplur, en má sýna klof?

8:56 PM  
Blogger Iceland Today said...

Hún er með opinn munn til að undirstrika penissogþörf sína og undirgefni. þetta lærði ég af smáralindarbæklingnum sælla minninga... ;)

9:33 PM  
Blogger d-unit said...

ahh það er rétt hjá þér hún er auðvitað að bíða eftir throbing veiny ____ í andlit hvernig læt ég

hahaha nákvó með nipples og hitt - magnað að það má ekki sína það en svo þetta klof- reyndar voru aðrar myndir sem nipplum ég bara setti þær ekki inn


luv dd

11:11 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Þetta Chris Crocker (Cocker?) klofshow var nú alveg óþarfi. Maaaaan.

Fyrst var ég alveg, "Ha, er Jenny McCarthy karlmaður eftir allt?"

12:17 AM  
Anonymous Anonymous said...

PJÚK! Þrátt fyrir allar viðvaranir var EKKERT sem gat undirbúið mig fyrir þennan Chris eenie weenie pecker *bleurgh*

esk

12:40 AM  
Anonymous Anonymous said...

Sömuleiðis takk fyrir síðast....
Þetta var snilldarkvöld, vona að Helgi sé búinn að jafna sig á hlátur-grátköstunum hehehhehe

knús
R. og bumban

10:44 AM  
Blogger d-unit said...

helgi var sko með blóðsprungin augu sjitt hvað við hlóum svakalega

dd

11:58 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ég hélt að Holy væri að fá stroke á tímabili... hahahahaha Mega gaman. Hló reyndar jafn mikið yfir vettlingafréttinni á RUV í gærkvöldi

xoxoxoxo

12:20 PM  

Post a Comment

<< Home