<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, October 12, 2007

ANDSKOTINN HAFI ÞAÐ...

ÆTLARU EKKI AÐ LÆRA NEITT!!!!! ÉG GEFST UPP Á ÞESSARI KONU - TREYSTIÐ MÉR ÉG GÆTI HÆTT Í VINNUNNI OG SKRIFAÐ UM EKKERT ANNAÐ EN HANA GREYIÐ SHITNEY EN ÉG BARA HEF EKKI ÁHUGA Á ÞVÍ...



OG ANNAÐ SEM ÉG VIL ÁRÉTTA Í CAPS LOCK...ÉG ER EKKI - REPEAT EKKI BÚIN MEÐ JT ... ÉG ER BARA Í FÝLU ÚTÍ HANN - HIS ASS IS STILL THE HOTTNESS AND MINE!!!!

ehh þarf að segja eitthvað meir eða..



ég held ekki...



en ég fer svo langt að ég segi að hann er the shitt meira segja hérna.. in the good old N´Sync days... put dat in you pipe and smoke it



pfff...

luv dd

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

DD mér finnst leiðinlegt að segja þetta þar sem þú ert beisiklí orðin eins og að fá sér kaffi a morgnanna, ómissandi í bloggheiminum, en girl ... get over it, gæinn er ekki hott !!!! Hann er einsog oldskúl CarrotTop hérna á neðstu myndinni, (þúst áður en han fór í lýtó og fór að pumpa sterum í rassgatið á sér).

Dyggur lesandi sem óttast þó sligtly að þú rekjir IP-töluna mína, eltir mig uppi og misþyrmir mér fyrir þetta innlegg...

8:52 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ég er alls ekki sammála síðasta ræðumanni,með hann JT hann er og verður alltaf HOT.Ég fór að lesa þetta blogg eftir að þú komst fram í sjónvarpinu og er allveg orðin húkkt á þessari síðu....er neflilega algjör slúðurdrós..hehe.Takk fyrir frábærar fréttir á hverjum degi;)

9:04 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ég held að myndin af shitney sé fótósjoppuð.

11:52 AM  
Blogger d-unit said...

og ég elska all yall.. því meira sem þið hafið að segja love it love it.. ;)

hehehe nei hverjum þykir sinn fugl fagur og því færri sem gúddara JT því betra ;)

endilega komið sem oftast og segið sem mest

ég á líka bestu lesendur í heimi

luv dd

2:27 PM  
Anonymous Anonymous said...

LOL!!! Ég skil ekki af hverju maður verður ennþá hissa á Brit.
JT er HOT og ég veit að þú munt aldrei hætta með honum. Ég tala nú ekki um eftir your summerfling í júlí.
En hver var þetta á myndinni í þarsíðustu færslu? Ertu kannski búin að segja það.....
xxx
BJ

2:41 PM  
Blogger d-unit said...

ahh nei ég var ekki búin að því .. ég skal pósta því

luv dd

3:14 PM  
Anonymous Anonymous said...

aaaaa við Dröfn... skil fýluna og það er greinilegt að þú ert enn loyal við vin okkar.... miðað við viðbrögðin hjá þér stelpa hahaha dayyyuuuum.

mmm takk fyrir þessar yndislegu myndir af drengnum..... ó svo fínt ;)

5:29 PM  

Post a Comment

<< Home