<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, October 19, 2007

ok ok sorry mar ..

Já það er um að gera að vera með mörg andlit ef þú ert model ... en hun Kate er núna framan á I-D magazine og í sexy time shjúti - eflaust til að reyna að ganga í augun á krakkhausnum sem er bara að dilla sér með Irenu



mmm fíla hárið



smá azzz



hún er alveg bringing out the big guns bara..



og hérna er hún mætt í partý til að fagna því að Top Shop jólalínan hennar hafi verið tilbúin.. guess who wont be in the ads.. jú Irena verður það eflaust ekki þar sem hún er being injected by Pete.. ojjj



man hvað hún er á villigötum með að vera módel - hún er bara hryllileg Jenna farðu og fáðu þér að éta og snúðu þér að því sem þú ert góð í vinan bone some dick ..



Jú jú she sure knows how to dress up for a wedding en já hérna er hún í sem sagt gallakjól sagði mér einhver oijjj hvítt denim mega ljótt - en að gifta sig honum Rick Solomon sem ég kvitta undir að er algjörlega void af sjarma en back in the day fórum við nokkrar vinkonur með honum á Lakers leik í LA og tja.. hann var og er bara æðislega óspennandi - tókum varla eftir honum enda nobody



ég verð að segja að ég þekkti hana ekki á þessari mynd en Jennifer Aniston á þetta stundum til - hot á henni ... já já



Brit að fá sér smá mexíkóskan.. mmm hver fer ekki svona út að fá sér í svanginn - og annað hún keyrði svo yfir papparazza greyið og hann fótbrotnaði - veii i smell a lawsuit coming on - ásamt því að hún var að dæla kolllageni í sig í varirnar mmm despó much.. ??



þessi er mega hress - djöfull hló ég þegar ég sá bossa-múfið..




luv og góða Airwaves helgi - be sure to catch my homies á þeim - Steedlord og FM Belfast og bara alla koma svo

dd

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

vóóóó hann er rossssalegur með rassinn.... ja hérna :) Góða helgi honey, ég er að vonast til að fá babysitters svo ég komist á laugardaginn að sjá showið ;)

5:14 PM  
Anonymous Anonymous said...

Tjaaaaaaaaa veit ekki með gaur og þessi múv. Er reyndar orðin nett pirruð á að vera labeluð sem bony ass white girl... magnað - og ég meina MAGNAÐ hvað rassar í sumum menningum fá verðugan sess - kommon! Við erum að tala um rass - sem rímar reyndar við ass - sem rímar reyndar við hass og nú segi ég biturt pass.
Kudos,
Mizz BonyAssWhiteChick

5:35 PM  
Anonymous Anonymous said...

Reyndar er meira eins og hann hafi sest á kött sem vill ólmur komast út aftur......

5:37 PM  
Anonymous Anonymous said...

váááá....hahahahahha þetta rassa-mauv er rosssalegt!

7:31 PM  
Anonymous Anonymous said...

Mig langar bara að fara yfir og GEFA HONUM ÞAÐ í rassgatið... Hann er svo þurfandi greyið...
Hvað kallast þetta? Mökunardansinn?!
ég veit það ekki

8:29 PM  

Post a Comment

<< Home