<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, October 30, 2007

monster postur - put dat in yo pipe and smoke it

en ok do not fret my lovelies let´s kick start this mutha to tha ground u heard me!! þar sem ekki eitt komment kom með fallegu slúður kisunum mínum og cat-skanninu þá verð ég bara að halda ótrauð áfram - en þið sem showed love in person/msn love ya peeps ;)

Halloween vill vera eina leið margra til að klæða sig upp í hórubúninga en það er nú ekki að það sé nú eitthvað nýtt hjá flyðru-mellunni hennar P. Hilton nei en þetta er marineraða sápufyllta rassgatið á henni í latex í Alice in Wonderland búning en áður fyrr hefur hún verið mellu-lögga og mellu-sailor.. mmm impressive..



Tom: Sjáiði í alvörunni hahahahah hvað ég á fína dúkku hehehe ég lofa hún er ekta mega stór en ekta hahahahahhahah

Kate: Já já ég er voða stór wee man -frábært hjá þér hættu þessu þú ert mega sveppur núna

Tom: nei hahahahhahaha í alvöru sko búkurinn á þér eins jafnlangur og ég hehehehehh

Kate: já já get over it búin að vera gift þér og sofa i sitthvoru herberginu í 2 ár sko easy - drullaðu þér nú inn í bíóið dvellinn þinn - sjitt hvað 5 ára giftingasamningurinn er lengi að líða..




Reneé er hérna all kinds of ugly greyið ég fíla Seinfeld í hakk en hann verður seint talinn hunk (reyndar eru menn sem eru fyndnir alveg hott í minni bók hate all you want en þessa hérna er hægt að hlæja úr brókinni any day of the week) en þegar Seinfeld er farinn að lúkka mega hottness við hliðina á þér and u a lady - girl u trippin sjiiii hvað er með lessu-dúið??



ok J.Hud er ennþá going strong með André Leon Tally hjá Vogue sem sjálfur er hvergi banginn við að mæta í fallhlíf með henni á eitthvað benefit en hann er einmitt maðurinn á bak við tískuglæp ársins (gulllitaði míni-bóleró jakkinn hennar á red carpet á undan óskarnum)



finally loksins er komið monument sem hann á skilið hann Biggie Smalls.. en það er þessi háglansandi sikkaða vaxmynd af honum pimped out ;) ahahah þarf hann endilega að virka svona sveittur??



emm hann Jonathan Ryhs-Mayers - góður leikar en crazy eyes og hann er líka dvelli - alot of that going around these days greinilega svo fæ ég mega gay vibes frá honum



Hayden er all kinds of crazy og er hérna eitthvað að glenna sig að vanda til að bjarga einhverjum höfrungum - right.. hún er bara að láta Milo í Heroes setja í sig helvítis 18 ára glyðran.. isss



ég er að segja ykkur það hún Hayden í Heroes er fokkin dvelli þessi pía - ég skal éta hattinn minn ef hún er hærri en 1, 52cm tellin ya hún er pínu peð og therefore dæmd úr leik - thank you



þetta er nákvæmlega það atriði í JT Future/Sex/Love/Sounds showinu sem ég og my girls vorum ekki að meika - þegar hann tekur og bömpar einhverja glyðru-dansarann sinn - ég get svo svarið það það sauð í mér blóðið - og ég kreisti handriðið af alefli og gargaði "HÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓRA" og þegar ég rankaði við mér úr frenzy-inu sá ég að my girls höfðu gert það sama - og það óæft!!! man.. nice package..



mmmmmmmm hello



eitt mega mál - eiginlega algjör krísa en ég held að ég leysi það hérna ég er að fara í mega vinnu-gala sjiii á föstudaginn og ég get ómöguleg valið á milli 2 átfitta sem style ikonið mitt (eitt af mörgum) Shauna Sands (playboy gella og fyrrverandi sápuóperu-tröllsins Lorenzo Lamas) var einmitt í á dögunum og vill svo til að ég eigi eins - ég bið bara lesendur um að velja fyrir mig því ég treysti mér alveg í annað hvort en bara get ekki valið á milli



ahh man .. svo classy ég get ekki valið - ég treysti á ykkur man svart er nú svoldið svona vetrar en það er greinilegt að skórnir eru bara þeir sömu hvort lúkkið sem verður




luv dd

8 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Fyrra átfittið, ekki spuddning.

Annars finnst mér fyndið hvað þú bölvar dvellum mikið, verandi dvelli sjálf...

2:23 AM  
Anonymous Anonymous said...

ég skammast mín fyrir að segja það, því að það eru ótalmargar ástæður til þess að hata hayden.. stal milo, leikur klappstýrur í öllu sem hún kemur nálægt (bring it on 3! need i say more), hékk með paris hilton þegar hún var 15.. eins og ég segi, óteljandi ástæður.. en ég er ekki feelin the hate, ást mín á heroes er bara sterkari. Og ég er alveg að fíla kirsten bell í heroes líka - anywhos, átfitt nr.2 og rebbapellann yfir - segðu mér samt eitt d.. er þetta tattú eins og þarna svörtu teygjurnar með munstrinu sem tröllréðu öllu 98-99 og krakkar notuðu ýmist sem mellubönd, hárbönd eða sem gervitattú?

esk

2:48 AM  
Blogger Unknown said...

Thad er eimitt kosturinn vid glaera sko..ganga vid allt..
Have fun sweetcakes!
Eg var glod ad lesa ad thad var gaman hja ther a laugardaginn..I vildi ad eg hefdi verid med i hlatursmarathoninu.
Love rj

4:50 AM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Þú ættir bara að mæta í hóru-Lísaíundralandi búning, í fallhlífinni hans Andre, með lessuhárið hennar Renee og já, í glærum plast stripper platforms hælum.

Get ekki beðið eftir að sjá myndirnar af þér á rauða dreglinum.

10:20 AM  
Anonymous Anonymous said...

Núna erum við að tala saman... alvöru færsla frá þér... about time maður! I live for this shit!

One love

3:36 PM  
Blogger Sveinbjorn said...

DD ER BRJÁÁÁÁÁLUÐ! Þú blótar eins og sjómaður í hverri setningu! Meira svona ;)

3:39 PM  
Anonymous Anonymous said...

ég froðufelldi líka þegar hann tók þetta move hjá elskunni okkar í nyc, óþolandi dansglyðra!!!!
Ég segi svarta dressið,that's a CLASSIC

5:20 PM  
Blogger d-unit said...

ok ég elska heroes cant stand her ... spurning um að smella þessu öllu saman í eitt dress - lísu í latex- fallhlífar og með shaunu dressin líka.. smart

herbie - ég gat var á heillri mér tekið eftir þetta JT múf...

ég bara bölva sand og ösku þegar ég skrifa færslur rétt fyrir háttinn..

luv dd

5:29 PM  

Post a Comment

<< Home