<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, October 09, 2007

uppahalds cow bell spilarinn minn

Svenni og kumpánar hans í FM Belfast eru sérdeilis að gera´ða gott en þau eru á fyrsta sæti danska iTunes listans ;) en þið getið lesið um þetta hérna nú eða farið á síðuna hjá þeim þeim 

PHOTO BY JÓI KJARTANS:



Videoið er hérna very næssssshhh fyrir þá sem eru sjúkir í FMB ættu ekki að láta föstudagskvöldið í Airwaves fram hjá sér fara en það byrjar nottlega í crunk ass ruglinu með my main nigguz í Steed lord kl 22:15 - svo er það Chromeo og jú FM Belfast kl 1 og allt saman á Gauknum og allt saman mega stuð - sjiiiii ég verð jacked up á sambó lakkrís - dip sticks og mixi mmmm



spurt er vitiði hver þetta er? hmm.... ??




"...svart og hvítt - gamalt nýtt - andstæður - þú og ég... " sjitt hvað þetta er eitthvað off.. man einhver eftir laginu sem ég er að kvóta?



mmm hver vill ekki sjá xxx-rated versjón af Gimme more videoinu hennar Shitney? vá það á bara að nota öll publicity stuntin í bókinni til að koma þessum singúl út!



hver svo sem í ósköpunum gæti þetta verið önnur en Brit.. gimme gimme pants gimme gimme some pants from the GAP for my gap... samt til að vera fair þá nottlega er þetta einhver ógeðis papparazzinn að smella af up-skirt þvílíki skíthællinn ég myndi nottlega deyja ef ég myndi lenda í þessu á leiðinni út úr VIP herbergjum bæjarins.. ;)



lip sync much lately?? iiiiiiiiiiiiiii tjekkiði þetta - ekki það séu einhver rosalega revelation að hún syngi ekki neitt live og hefur aldrei gert greyið en hún dettur næstum því og það kemur ekki einu sinni fip á sönginn tí híhí híhí




luv dd

11 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Hahah, engin furða að Jenny hafi hrasað um þessar fallhlífarskálmar. Og flott mæm maður.

1:15 PM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

tjaahhh.. brit má eiga það að vera með helvíti flotta húð á rass og læri eftir tvö börn og meirihátta fyllerí og cheetos. ekki eitt slit eða cellulít.

1:17 PM  
Blogger d-unit said...

já ég er totally sammála með the ass.. mjög fínn miðað við aldur og fyrri störf

hottness.. ú já einl.. eitt í þessu það er ekki víst með fegurð barnsins hjá Halle og Gabba því að sjáðu excbit A Bruce Willis og Demi Moore - börnin þeirra unnu nú ekki beint í litningalotteríinu ..... krossa putta bara

nuff said..

luv dd

1:53 PM  
Anonymous Anonymous said...

Verð að vera ósammála þér með exhibit A: Bruce Willis er mjög ljótur maður. A.m.k. vill engin kona líta út eins og hann.

Hey, ég kíki annars alltaf hingað inn Lil'D, sorrý hvað ég er löt að tjá mig.

Knús,
Anna Þorbjörg

3:58 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Posh og Dita eru einsog tvær gínur sem eru við það að detta á hvora aðra. Hausarnir rekast saman á leiðinni. *bonk*

PS- Er leynigesturinn Chloe Sevigny?

9:22 PM  
Blogger d-unit said...

já sælar Anna mín ég veit þú tjekkar á stelpunni ;)

en sko jú ok Bruce er ekki fallegur en hann er svona sexy maður - alls ekki my cup of tea en svona in a beasty kind of way þá er hann þannig hot ;) en Shiloh Jolie-Pitt er soldið fyndin sko svona drop dead fólk en barnið soldið svona limbó..

luv and miss ya kid..

dd

9:22 PM  
Anonymous Anonymous said...

Var það ekki snilldarbandið Módel sem flutti þeta snilldarlag...

10:56 PM  
Blogger d-unit said...

hey hey öll nei þetta er ekki Chloé og ekki Módel heldur Stjórnin veiii

Sigga Beinteins og Grétar í megastuði..

ég skal birta mynd af leyniskvísunni á morgun ..

kemur vel á óvart.. óþekkjanlega á þessari einmitt..

luv dd

11:15 PM  
Anonymous Anonymous said...

nei nei nei þetta er Módel er það ekki! með eika hauks og co, tóku líka: lífið er lag senn við syngjum saman.....
stjórnin tók: nei eða já af eða á..tata ta tííí Átti sko Módel kasettuna ;)

11:45 PM  
Blogger d-unit said...

ok ok játa mig sigraða þetta var Módel..

ætti að vita það Edda Borg kenndi mér nú að syngja..

man ég myndi drepar fyrir key-tarinn hennar..

luv dd

11:51 AM  
Anonymous Anonymous said...

Þokkalega Módel. Sungu líka:

"Lítið ástarbréf...merkt X...til þíííííín..."

1:08 AM  

Post a Comment

<< Home