<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, December 08, 2007

ef eg myndi einhvern timann...

gifta mig þá held ég að þetta væri eitthvað sem vinir mínir myndu trúa upp á mig að gera og ég verð að segja.. HELL YEAH .. þvílíka stuðparið og kunna bara dansa svo fínt.. ég ætla ekki að skemma af hverju just watch the bitch aight!!!!



og ég er ýkt fúl ég gleymdi í gær að sýna þessa mynd en Shauna Sands í kork skóm veiiiiiiiiiii hún á greinilega back up skópar í harðindum ..


og sjá.. annað tækifæri þar sem hún hefur lagt glæru strippa-hó skónum..



ekki misskilja I love me some A.Keys über talent og heiðarleg og ekta manneskja en af hverju þarf hún að vera í svona ljósum buxum sem safnast saman í klobbaling?? why god why!! aðeins of ljósar -aðeins of tight... sjiiii



luv dd - sem á ammli á morgun vei vei

12 Comments:

Anonymous Anonymous said...

til hamingju með afmælið (á morgun) megi þú eiga fabulous dag

4:07 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Alicia er með algera buxnasugu í loðna bílskúrnum. Teppalagða kleinan hennar er greinilega svöng í smá brækur. Njomm! hobb! kjams!

Til hamingju með ammó fyrirfram, þó ég muni eflaust óska þér aftur til hamó á morgun... og daginn eftir... en ekki meira en það!

Takk fyrir síðast sæta.

4:19 PM  
Blogger d-unit said...

knússí múss fan og bobby ;)


ég væri til í að fá aftur hjá þér bobby kamel-skjáhvíluna sem þú varst með á JL hehehehe

luv dd

5:23 PM  
Anonymous Anonymous said...

til hamsa með amsa manjana!

6:21 PM  
Anonymous Anonymous said...

ég er ekkert smá ánægð með brúðhjónin, svona myndum ég og holy líka gera...

Til hamingju með afmælið sæta....
xoxoxoxoxo

12:27 AM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Ég spái sko End Of Days þegar ég sé Shaunu Sands í einhverju öðru en plasthælum. Scary stuff.

Jæja en hún er þó í sama gallapilsinu á báðum myndunum. Consistancy er lykillinn.

12:34 AM  
Blogger Unknown said...

happy b-day baby!! Eg er ekkert sma impressed af thessu pari..
love rj

3:45 AM  
Anonymous Anonymous said...

Og já! Hún er feit í þessu!

5:20 AM  
Anonymous Anonymous said...

til hammó með ammó sweetie, eigðu stórkostlegan dag.
love

10:29 AM  
Blogger d-unit said...

i luv you guys takk fyrir kveðjurnar

þið eruð the hottness og yndislegustu og smekklegustu lesendur í heimi ;)

Miss Herbie verðið þið ekki að re-new your vows og halda flotteríispartý? alla vega þannig að mér sé boðið ;)

luv dd

3:17 PM  
Anonymous Anonymous said...

Það er ekki spurning og þú verður veislustjóri... bara að passa að holy andi á milli hlátraskalla...

1:24 AM  
Blogger d-unit said...

heeheheh já ég sé þetta fyrir mér "Brúðgumi hætt kominn í eigin brúðkaupi sökum andateppu vegna hláturskast... " aðeins í DV

úuuuuuu það væri mega stuð

luv dd

9:58 AM  

Post a Comment

<< Home