<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, November 30, 2007

raðaulahrollur

ókei er ég ein um það að fá serial-aula-tremma þegar ég sé funky "semi-black" santa taka mega breik múf þegar hann er inní skyrtuherberginu - takið eftir því í ca miðri auglýsingunni... hann svona liggur við að snappa sjálfan sig úr hálslið og tekur svo heavy snúning á staðnum úfff... þurfum við í alvörunni að hippa og kúla upp Jólann svona mikið að hann jakkar og krönkar sig í gegnum jólaheimilið sitt?



ahh þokkalega tekin .. the walk of shame í dag er með Common og önnur Williams-tennis-tröll-systirin en þau hafa klárlega verið að doin the nasty - hún er með göt á sokkabuxunum (rug-burn perhaps eyy) og hann lítur út fyrir að vera með smá gloss á vörunum og god know hvar annars staðar!!! U feel me?



hún Katie er bara hottness... ég er að segja ykkur það what ever shes having i want double of that - nema nottlega hún hafi gert díl við djöfsa sem er farið að vera líklegt ...i love the hair hey fan þetta er geggjuð lessu-sem-og-allra-handa greiðsla



hún er eflaust að syngja í hausnum: " ég á lítinn skrýtinn skugga.. skömmin er svo líkur mér... " meira að segja skugginn hans er minni en hún - what does that tell yall about being small?? en sjáiði meira segja í skugganum sjáum við CRAZY SMILE.. SJIII á Tom Crazie



"hæ hæ .. endilega kauptu bókina mína og lærum saman stafrófið upp að stafnum "P" (gat ekki meir) og kauptu svo ilmvatnið mitt líka- það er eins og 2ja daga gamalt fish and chips sem gleymdist ofan í íþróttatöskunni hans Peter André í viku mmmmmm - getur líka lært hvernig þú nærð góðu appó-beis-tani og hvernig þú getur föndrað þitt eigið semilíusteina bindi eins og ég er með utan um hálsinn minn veiiiiiii"



Nanna mín til hammsí með litla stóra ;) og hérna er eitthvað til að gleðja þig en Brad Pitt ætlar víst að fara taka fyrir þessar ber að ofan-tökur sínar því miður - næstum því það eina sem hann var góður í svona í seinni tíð nema nottlega fólk hafi elskað 7 years in Tibet mmm hvað er betra en Pittarinn með afbakaðan austurískan hreim ef ég man rétt.. ojj en hérna er hann í essinu sínu í Thelmu and Louise gömlu Ridley Scott ræmunni - ég tók andköf þegar ég sá hann þá var reyndar búin að sjá hann í Levis auglýsingu áður en þetta var svona fyrsta giggið hans þar sem hann var aktjúalli með línur en hann þurfti ekkert að tala neitt þannig ...man.. im gettin all steamy



mega luv dd

12 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Sá þessa auglýsingu án djóks í sjónvarpinu í gær .... klárlega glataðasta jólaauglýsingin hingað til.

8:58 AM  
Blogger d-unit said...

hehehe já hún er í birtingu hérna á íslandi og búið að tala inn á hana og alles... ég bara meika ekki funky santa ;)

magnað

luv dd

10:54 AM  
Blogger Merry Browne said...

This comment has been removed by the author.

11:26 AM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Sko Jóli Fúnk má alveg taka Soulja Boy dansinn fyrir mér... það er þetta ógeðis "DJ Santa on the Wheels Of Steel!" í laginu, sem fer alveg með mig.

Skugginn af Tommy Girl er alveg óborganlegur. Maður sér einmitt the crazyface.

Þetta hefur verið alveg nasty sex hjá Common og Skessunni. Klassagæji hann Common, í svona þungum vetrarjakka og joggingbuxum við. mmmm.

11:26 AM  
Anonymous Anonymous said...

jú jú, smart greiðsla þarna á ferð, ef viðkomandi hefur rétta hárið í hana, en, en skil ég ekki afhverju þessi greiðsla tengist eitthvað lesbíum, ég mundi skilja það ef þú værir að tala um greiðsluna á Tom. Og omg magavöðvarnir á Brat Pitt, ekkert lesbíulegt við þetta ha, jah eða hvað.

11:31 AM  
Blogger d-unit said...

ég væri til í að fara beint í það að framleiða Soulja santa... ehehehheh man .. ég kann þennan dans hann er mega skemmtilegur eheheheh why u be hatin boy!




hey fan.. sko ég greini reyndar ekkert á milli lessu-greiðlsna né annarra greiðslna en þú baðst upprunalega fyrir löngu síðan um "lessugreiðslur" þannig ég er eiginlega bara búin að vera nota þín orð varðandi það og vona nú að það sé á tæru að ég er ekki að discriminate neitt milli kynhneigðar og hárgreiðslu flott hár er málið á alla - konur kalla hommsa - lessur bæjara og ég veit ekki hvað og hvað go nuts.. bara ofar öllu people keep it hot and classy

super luv dd

3:20 PM  
Anonymous Anonymous said...

en, en ef þú greinir ekki á milli lessu/lesbíu (vateve) greiðslna og annarra hvernig veistu þá að þetta eru les greiðslur, það er bara það sem ég er að spá með þessu kommenti hér að ofan. Ég þakka annars fyrir effort þitt til að koma á móts við moa. Góða helgi.

4:27 PM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

katie er sæt og tom er kríp !

5:29 PM  
Blogger d-unit said...

hey fan elsku dúllan mín þú baðst mig um "lessugreiðslu" ég veit ekki einu sinni hvað það er án gríns full stop

ég hélt að hár færi ekki í manngreinarálit baby luv þín orð ekki mín darling - ég hef ekki meiri svör fyrir þig varðandi þetta mál - þú baðst um hjálp og ég reyni en svo "call me out" fyrir að nota þín orð - höfum þetta ekki svona flókið ég skal bara minnast á flott hár fyrir alla framvegis baby girl power 2 ya en ekki gera mig út fyrir eitthvað sem ég er ekki því ég elska all my peeps sem koma og kommenta á tjellinguna þess vegna er ég að þessu dah-ling

mega luv dd-unit

3:28 AM  
Anonymous Anonymous said...

Jú þú hefur reyndar notað þetta orð eða eitthvað í þá áttina hér, þess vegna var ég að spá í þessu, en ekkert mál, ég er þá meir inní lesbískum herdúum en ég hélt ;-)

4:31 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ég var að lesa mjög athyglisverða grein í Now um Katie og Tom. Varstu búin að sjá þessa grein? Einhver kall er sem sagt að gefa út bók 15. jan (ef ég man rétt) þar sem sannleikurinn um Tom verður afhjúpaður *trommusláttur*
Ég er sko alveg að kaupa það sem stendur í þessari grein *andköf*

Kv. Jóhanna

P.S. Ahverju er búið að breyta þessu systemi hérna? Leiðinlegt að geta ekki gert link á síðuna síðan t.d. Kannski er ég bara stupid og kann ekkert á þetta? :-/

8:07 PM  
Anonymous Anonymous said...

ohh hvað er heiti smart gæjinn hann commonn að gera með williams tröllsystur? og lookin like that! búhú - me not lækí

11:57 PM  

Post a Comment

<< Home