<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, November 24, 2007

Soulja boy dansinn.. all the rage..

ok það er stundum eitthvað sem kemur og grípur fólk um allan heim eins og fulgadansinn nú eða lambada eða macarena eða you know the drill

nýjasta nýtt er Soulja boy (lesið Soldier boy yall) dansinn en upp á honum var til dæmis briddað á AMA´s það sem 3 stk hvítt fólk reyndi þetta.. án árangurs get ég vottað en hræðist ei - nei dd sér um að halda lesendum sínum á tánum og nú er ég með hérna bæði videoið sjálft og svo kennslumyndband líka walk it out..




verður að viðurkennast það er flotteríis beat í þessu - sweet beats




fariði nú og hristið ykkur á börum bæjarins með þetta í farteskinu - þið farið ekki ein heim nema þið viljið það sérstaklega ;) ég er búin að eyða núna góðum tíma í að horfa á kennsluna og get tekið að mér fólk í tíma gegn vægu gjaldi ef þið eruð ekki að ná þessu*

luv dd

*ég get því miður ekki hjálpað þér ef þú ert gjöööörsamlega void af takti og swagger sorry..

5 Comments:

Blogger Jonina de la Rosa said...

ég veit ekki hvar ég á að byrja að drulla yfir þetta ÓGEÐ !!!

ég ætla ekki einu sinni að vera djók reið! mér er alvara! hvað ertu að gera okkur?

ógeðis tjaldföt, ógeðis tippex sólgleraugu, ógeðis dans, ógeðis fólk... JAKK og GUBB

ég vona að þessi föt fyllist af post failure spiki sem allra fyrst!

luv

jóní












ÓGEÐ !!

2:11 AM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

ég veit ekki hvar ég á að byrja að drulla yfir þetta ÓGEÐ !!!

ég ætla ekki einu sinni að vera djók reið! mér er alvara! hvað ertu að gera okkur?

ógeðis tjaldföt, ógeðis tippex sólgleraugu, ógeðis dans, ógeðis fólk... JAKK og GUBB

ég vona að þessi föt fyllist af post failure spiki sem allra fyrst!

luv

jóní












ÓGEÐ !!

2:12 AM  
Anonymous Anonymous said...

ég er komin með þetta á hreint... nú er ég trendy wendy þegar ég er að kenna öllum dansinn

1:51 AM  
Blogger d-unit said...

man.. ég ruglaði eitthvað í commentakerfinu og það er bara eitthvað fucked en ég held að ég sé búin að laga það núna

er þaggi..??

d

3:10 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Er þetta það sem telst vera rapp í dag? Úff, Curtis Blow og Furious Five eru að rúlla sér í gröfinni.

Já þetta er mjög fallegt Superman-sængurver sem hann klæðir sig í þarna. Og hey, af hverju er bara eitt Superman merkið blörrað?

Og ég varð pínu reiður að sjá "æðið" sem er verið að reyna að búa til í vídjóinu. Þú býrð ekki til sensation með því að sýna alla vera að sjéra þessu á jútúp einsog einvher auglýsing.

Æh, ég tek bara í sama streng og Jóní. Ég veit ekki hvar ég á að byrja (og hvernig á að enda, for that matter).

11:00 AM  

Post a Comment

<< Home