<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, December 11, 2007

jolapakkinn hans Becks...

jááááááááá já... ok gæti Becks verið aðeins glenntari á þessari auglýsingu eða hvað? Reyndar af hverju ekki því baby be packin heat!!!



á hún Keira Knightly "pirrings-fés" aldrei efni á því að vera í heilum kjól? Alltaf að mæta á svona gil einhver eins og hún hafi verið reytt og tætt á leiðinni á balliið af ruplurum og ræningjum?



af hverju er hún Rumer Willis alltaf með þessa húfu - og í V-hálsmálspeysu með saggy tits?



já eins og Rumer hér að ofan er greinilega jafnheppinn og Weston Coppola-Cage sonur Nics klikkó en hann er greinilega mjög svona normal og róleg týpa - iewwwww



luv dd

12 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ummm... djúsí beckham!
Rumer mætti alveg taka moms til fyrirmyndar og fá sér smá silla, amk. ef hún ætlar að halda áfram að vera í svona flegnu sko, annars er það bara turtleneck! heheh.. ojj!
en stundum fellur eplið bara langt frá eikinni!

3:46 PM  
Anonymous Anonymous said...

Weston Coppola er svakalega líkur Silvíu Nótt... sjáið nefið og munninn.
Anna

4:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

myndi halda að það væri sælla að þiggja en gefa ef einhver myndi gefa mér becks í jólagjöf... en ussssss.... ekki segja neinum það!

9:29 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hvurslags brjóstafordómar eru þetta hjá þér Dröfn? Mér finnst hún með ofsalega fínar brjóllur.
Tek samt undir þetta með Weston. Digga samt leðurkápuna.....

Lára

10:11 PM  
Blogger Dilja said...

mér finnst þessi Weston vera eins og lespía með bringuhár
bjútífúl.

2:26 PM  
Anonymous Anonymous said...

Lespía, er það pía sem les voða mikið..

4:47 PM  
Anonymous Anonymous said...

hehehe... lespía er fyndið!
ég þekki eina gamla konu sem notar samt alltaf kvenhommi yfir lesbíur og aðra gamla sem segir alltaf hommettur...
bara svona að deila þessu með ykkur:)

5:36 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

"Honey make me some Hommeletts...mmmm".

En já, hausinn á Cage Jr. er einsog blanda af gellunni í Evanescence og strandbolta.

9:58 PM  
Blogger Dilja said...

eða lepspía...komið að orðinu lepja. heh

11:47 PM  
Anonymous Anonymous said...

ohh ég er geðveikt sein - en tilhams með ammóið kjútsí!
vona að þú fáir aftur það sama og við gáfum þér í 25 ára ammlisgjöf ;) ahaha good times

og já ég er tótallí að fíla þetta par! vinkona mín sendi mér þetta einmitt og sagði "eitthvað sem þú myndir gera" haha og ég er að fíla'ða

1:20 AM  
Anonymous Anonymous said...

ooog þetta komment átti augljóslega heima hjá síðustu færslu...

en ég er að sjá þetta resamblence með gellunni í evanescence - drengurinn er bara alveg jafn ljótur og pabbans er fokkleiðinlegur!

1:26 AM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

hvað er málið með ljótu Keira Knightly !!

GARG !! ég þoli hana ekki.. mig langar að gera við hana eins og dúddin í Seinfeld ættlaði að gera við George "sew his ass to his face!!"

1:19 PM  

Post a Comment

<< Home