<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, December 28, 2007

douchebaggið hennar Lindsay ææ

það er nógu slæmt að vera nobody og standa í break up og vafasamt myndefni til af þér hjá einhverjum kúxa þá er það eflaust ömulegt að vera Lindsay Lohan og eiga þennan no-good-fyrrverandi-snjóbretta-rehab-aula-djöfsa sem ákveður að selja einhverjar persó myndir af þeim í blöðin takk fyrir ekkert fokkin ógeð en hey sexý time..



greyið hún er bara að senda deitinu sínu smá sexy time myndir í rehabinu til að kynda í kallinum hverjum þætti það ekki gaman ég spyr karlkynslesendur einna helst? ég veit ekki hvort ég sé neitt sérstaklega fyrir að fá svona myndir af gaurum en ég loka ekki á það - á í raun eftir að lenda í því kannski.. *hint hint*



og svo þau bara að knúast og svona... rosa spennandi myndefni



ææ ég bara vona að það verði nú ekki meira dónó en þetta hennar vegna svo hún geti stay on the wagon



ég segi bara eitt ég vona það innilega að henni gangi vel í sinni edrúmennsku það er nú ekki gert eins og að drekka vatn veit maður og hún á bara að láta svona aula eiga sig sem eru bara að leita af sweet díl - smá sýnishorn í A-list lífi með papparazzi brjáli og svo reyna að mjólka það þegar því er lokið - það er líka hættulegt að vera rugla saman reitum við skítapakk rétt eftir rehab segja fræðin bara reyna að stönglast í gegnum þetta ein stelpa með hjálp good peeps svo máttu hella þér beint í skandalana þegar þú ert orðin eitthvað steady.. tja ef hún verður það greyið!!

luv dd

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Heyrðu DD .. hvað heitir aftur pían sem er söngkona og er alltaf með alveg megakreisí vídjó þar sem hún er að setja í þvottavélina og bara chillin heima hjá sér í heeeeví couture fötum ??? Þú settir eh tíman inn myndband hérna með henni ég bara finn það ekki, I needs to know.. help a girl out.

12:21 PM  
Blogger alrep said...

Það mun vera Roisin Murphy úr Moloko... http://dd-unit.blogspot.com/2007/09/g-dyrka-roisin-murphy.html

1:43 PM  
Blogger d-unit said...

fyndið og ég var í þessum töluðum orðum að horfa á Let me know videoið hennar sem er ekki síðra

ég fokkin dýrka allt í kringum þessa lady cat - tónlistina og fötin og attitjúdið she´s a dime = fær 10 í einkunn yall

luv dd

2:04 PM  

Post a Comment

<< Home