<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, December 18, 2007

Jazzy hvað er það? þetta er það...

Þessi er nánast bara fyrir Fat Paul því hann veit hvað Jazzy er yndislegt orð - ekki frá því að við RJ höfum hlegið dátt í þau jazzy skipti sem Fat Paul var í banastuði að beita þessu jazzy orði fyrir sér = Jazzy er eitthvað sem er agalega hallærislegt á einhvern óskiljanlegan máta þú bara veist að þegar þú sérð eitthvað sem er jazzy.. að það er .. jazzy.. eins og..

þessi auglýsing hérna er mega jazzy - og nota bene hún er sko ennþá sýnd... sá hana hérna í sjónvarpinu bara í gær... ?????? það er einhvern veginn alveg sama í hvaða horn er litið - jazzy = stóllinn - kjóllinn - pylsu greiðslan - skotið hvernig hún nær í súkkulaðið úr töskunni (mjööög fallískt) - hvernig það rís upp úr lekandi súkkulaði - hvernig mad gimmix í eftirvinnslu á andlitinu á henni þegar hún er að borða - sleikja út um og svo situr hún "fullnægð" með kjólinn hangandi af öxlinni og hárið apré-sex loose niður... klassý og jazzy..



en hérna er hann jazzy pants.. með svona flotta mannabumbu velgirta og svona.. buxurnar eru reyndar svo hátt uppi að ég hugsa með hryllingi ... já ég sem sagt klára ekki setninguna..



man.. Pam og herra stabil-ítet Rick Solomon sóttu víst um skilnað á föstudaginn en er bara í hressleika núna þar sem þau bara rifust svakalega og núna er allt í kei .. af hverju gerir pammie þetta alltaf hún er eins og fólkið í Bold and the beautiful þarf alltaf að giftast þeim sem hún er að deita - er ekki bara hægt að vera loose og liðug og deita og vera bara hress??



ok fólk kannski meikar ekki Rachel Ray ég get ekki Giada´s Everyday Italian.. ég bara meika hana ekki - ég kaupi hana einfaldlega ekki - hún strækar mig sem manneskja sem borðar ekki neitt af því sem hún er að elda.. bara so sorry.. og hvað gerist - ég fæ efni til að bakka þetta upp... MEIKAR EINHVER ÞETTA GRILL??? hvernig komst þetta framan á blaðið? hver samþykkti þessa mynd? þetta er eins og grill framan á strætó? hægt að skella eins og heilum lambaskrokk á þetta tryllingslega grill... ?? ææ



well later kids

dd
p.s

megi jessica fara í eyði rassgat

11 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Langt sidan ad eg hef sed eitthvad jazzy...Hlakka til ad sja thig..
love
rj
Svo finnst fat paul toblerone gott thannig ad thetta hefur orugglega hitt i mark!

3:17 AM  
Anonymous Anonymous said...

ég hata Giada´s Everyday Italian hún kann ekki að elda er mega mjó, smakkar aldrei matinn og notar allt of mikið af dósa mat og soði í fernu svo er hún líka með risastórann haus.
allý

8:38 AM  
Anonymous Anonymous said...

hihihi fíla gamla i jazzy pants dansinum sínum.... hvaða spor ætli við munum taka í ellinni...push it real good? það verður e-ð um bootyshakin þá vúhhh....

sammála með giada ruslið, sjaldan séð jafn ósannfærandi kokkaþátt... arg verð alltaf pirruð þegar ég sé hana..... já og helvítis helvítið hana Jessicu B....

9:58 AM  
Anonymous Anonymous said...

Toblerone er líka mjög jazzy súkkulaði svo auglýsingin á mjög vel við. Settið hjá Hemma Gunn var líka mjög jazzy.

Miss you girls.
Have a jazzy Christmas x

10:44 AM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

djöss aumingjar og lúðar eru þið...!! Ég hef sko prófað fullt af drasli frá Giödu (þó það slær henni Nigellu ekkert við, ég elska hana líka.. hverjum langar ekki að kúra í brjóstunum á henni) ... pifff á ykkur... og hvar ættliði að fá niðusoðna tómata annarstaðar en í dósum??

sorry maturinn sem hún er gerir er delisoso..

11:06 AM  
Anonymous Anonymous said...

ég held samt að giada sé skárri en fokking rachel ray maður... shit hvað ég þoli þá píu ekki !!

11:14 AM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

p.s ég er reyndar sammála því að hún er með stóran haus miðað við horaðann skrokkin... hún lítur út eins og badmintonspaði..

11:29 AM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Þó að ég sé Nigellu-fan út í gegn þá verð ég að vera sammála Jónínu með Giödu.

Mér finnst ofsa gaman að horfa á extravagant ninja-kokka sem flambera túnfiskamerg, sáldra dass af terragon og myrru á sporðdrekaheila og frostþurka sín eigin lárviðarlauf.

En Giada gerir síðan mat sem ÉG (og þá er mikið sagt) gæti leikið eftir. Matur sem er svo auðveldur að hann er einu skrefi fyrir ofan að panta flatböku. Það verður einhver að gera það og mér finnst hún gera það vel.

En já, sjitturinn hvað hún er með ógurlegt grill. Hún er með svona áttatíu tennur.

11:39 AM  
Anonymous Anonymous said...

minnir mig óneitanlega á 'black hole sun' myndbandið með soundgarden á þessu coveri..

já og takk for sidst.. mega gaman, ég er samt ekki með cankles, þú þarna wicked ha

esk

12:33 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ég meika hana ekki, svo talar hún í svona ,,góðrastelpu" röddu og ég brjálast þegar hún notar hendurnar til að lýsa bragði matarins og þessir horuðu puttar og olnboginn stendur út....meika hana ekki.
Vill einhver taka píuna AF DAGSKRÁ!
KV
MGM

2:42 PM  
Blogger d-unit said...

heyr heyr fíla´ða að hún er ekki vel liðin af mínum lesendum... svona flestum hehehe en ég meina fine ef hún eldar ætan og einfaldan mat - ég bara get hana ekki - já einmitt MGM þegar hún er að banda puttunum svona til að lýsa bragði... man... stab me slowly with seven knives fast..

dd

12:39 AM  

Post a Comment

<< Home