<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, February 28, 2008

Badu og svo ljótt stöff.... þannig

Badu er að fara vera andlit fyrir ilmvatn hjá Tom Ford mjög fyndið því ég svona hef ekki fengið það impressjón af henni að hún myndi gera neitt svoleiðis en þetta verður eflaust rosaflott



Kelly er bara öll að hverfa hún er samt skuggalega eitthvða lík mömmu sinni hérna á þessari mynd..



en vá ég sé það núna eftir að ég er búin að setja inn myndir af henni hvað ég nenni alveg svakalega ekki að tala um hana.. sjii



Nicole og Harlow litla ..hún er alveg með augun hennar.. voða dædd..



ohhh Mimi Mimi Mimi ætlaru aldrei að læra.. einhver staðar er Jean Claude Van Damme í partýi með Vanilla Ice að hlæja af næntís átfittinu hennar.. jesús það er öllu tjaldað til það er heklaður bolur - það eru þröngar gallabuxur - stallahælar-og bara það sem vantar er traust melluband um hálsinn




ég spyr var Mariah kannski að fara á þenna event hérna ... hún gæti hafa verið statisti þarna í elstu klippsunum inn á milli og traust Spice Girls lag undir mmm



talandi um mega ljótt og næntís þá án gríns er þetta miðinn á Ímark verðlaunin á morgun... ehh var þetta hannað í:

A: Word
B: Power Point
C: Paintbrush
D: DK-hugbúnaði ( bókhaldskerfi)

ég bara veit það ekki hvernig þetta er hægt en hann er all kinds of ugly þessi miði sannarlega og án gríns er eins og að ljótleikinn svífi þarna yfir vötnum á gárunum í grafíkinni iiiewwwww skamm skamm og svei-attan!!



luv dd

8 Comments:

Blogger Sveinbjorn said...

Ég ætla að skjóta á að þetta sé eitthvað Microsoft template.

2:45 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ég ætla að skjóta á að Rimaskóli hafi fengið miðagiggið í ár og sigurvegararnir - Kalli og Ester í 9.KA hafi unnið ferð fyrir tvo út að borða á Red Chilly og séu mega sveitt að sósa sig á tabaskó og leggja drögin að heimsyrirráð eða hönnunardauði áætluninni sinni...

Seinna koma síðan Begga, Kata og Kolla og þær skvísurnar ætla að flippa smá í Kringlunni...

3:23 PM  
Anonymous Anonymous said...

jesús, þessi miði er algjört járnbrautarslys!

Góða skemmtun á morgun skvís! Vildi að ég kæmist.

ó, já, ég er með dagatal hérna:
http://joijoijoi.wordpress.com

5:30 PM  
Blogger d-unit said...

já þið eru æðisleg

sjitt hvað ég á fyndna vini luv yall

en 9.KAhahahah

elsku Jói gull þín mega sárt saknað hérna á Ímark og ég les þig mér til skemmtunar

æðisleg dagbók og ekki skemma crazy myndirnar þínar fyrir heldur

knús knús

luv dd

5:37 PM  
Anonymous Anonymous said...

flott nytt har, I like
Gunnhildur xxx

10:27 PM  
Blogger Unknown said...

Ég náði einni mínutu og 17 sek af 90210 videoinu þar til ég ældi og gafst upp af næntís trauma.. minnti mig á leðurvesti og snuddur í bandi.. þú ert samt mesti snilldar bloggarinn, love you to pieces - sushi stands for weekend, vona að þú komist

xxx esk

3:11 AM  
Anonymous Anonymous said...

Á ekki að blogga eitthvað sérstakt í tilefni dagsins. Jessica Biel er nefnilega 26 ára í dag.

12:51 PM  
Anonymous Anonymous said...

Koma svo DD. Þýðir ekkert að vera með eitthvað eldgamalt blogg hérna uppi. Á ekkert að taka úttekt á SÍA hátíðinni, í hverju fólk var, skandalar o.s.frv. Bíð spennt.

1:33 PM  

Post a Comment

<< Home