<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, February 25, 2008

KJÓLAR KJÓLAR KJÓLAR part 2

Keri Russel lítur sjúklega vel út - afskaplega falleg stelpan í Nina Ricci



Jennifer Garner í Zac Posen/Oscar De La Renta (fólk ekki sammála) kjól fallegt hárið en ég og Kali vinkona ósáttar við svona þröng hálsmen...



Marion í Gaultier eins og ég sagði - í frönsku couture smart



Helen Mirren í Georges Chakra glæsileg og alltaf fyndin kellingin



Amy Adams sem mér finnst svona bleeee og ég fíla ekki svona dökkgræna kjóla.. hún er eitthvað svo boring greyið



J.Hud í hvítum kjól en lítur svoldið eins og brjóllurnar á henni séu að 4 hvolpar að berjast fyrir súrefni þarna ofan í og svo hvað er með upphandleggina - af hverju er hún ekki með sjal or sumthin girl... það er alveg kotasælu-áferð þarna efst... no good girl



Miley Cyrus oj.. í Valentinol .. ég nenni ekki að ræða hana



Elska Cammie hún er í Dior og var low-key í make up og skarti



er að bíða eftir mynd af Kathreine Heigl en hún var í æðsilegum rauðum kjól en í guðanna bænum Þorfinnur Ómarsson farðu nú að þegja... án gríns þá þarf ekki að túlka ofan í fólk sem er að vaka yfir óskarnum hvað er að gerast... chances are that if you stayin up for dat shi you know the drill...

8 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Aldrei hef ég lesið um kjóla af jafnmikilli áfergju. Hélt að þetta væri ekki hægt! Snilld!

2:00 AM  
Blogger d-unit said...

þakka þér kærlega fyrir það ;)

þetta eru mín jól - gjörsamlega vængbrotin þegar ég hélt að verkfallið myndi eyðileggja my oscars..

luv dd

2:12 AM  
Blogger d-unit said...

This comment has been removed by the author.

2:12 AM  
Blogger d-unit said...

allt er þá þrennt er greinilega..

sjii

netið hérna heima hjá mér er að fara með mig..

dd

2:14 AM  
Blogger gneista said...

amen! oscarnight wonderful night for oscar niiiiight! þá eru jólin. spurning hvort maður fer ekki bara að munda tréð og hengja litlar desijnerkjóla replikur á það og rauðan dregil á gólfið. en skamm á þett af fótbrotamyndbrot hér að ofan, djöfuls ógeð!
í allt annað. ekki vissi ég að christina ricci væri að leika posh í "penelope" með james mcavoy!

reece otto

9:02 PM  
Blogger gneista said...

fokk afsakið lilja=tinna

9:04 PM  
Blogger augnpot said...

Kotasæluáferð er afar fyndin lýsing á krikafitu... mjög grafísk og gross. Mér fannst enginn einn kjóll neitt megasegakúl í ár. Kannski einna helst sá sem Kelly Preston var í - en svo stóð hún við hlið Travoltaman sem var með gi-joe-hár af einhverri sort og maður varð bara að look away.
Gott blogg by the way.

8:24 PM  
Blogger augnpot said...

Úff - ég þarf að undo-a þetta með kjólinn hjá Kelly. Not hot. Amy Ryan var í flottum eeen samt svoldið svona whatever. Sumir þessara kjóla eru bara eins og þeir hafi verið keyptir í ugly-ass prinsessunni í Mjódd.

8:28 PM  

Post a Comment

<< Home