<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, April 17, 2008

sorry sorry but im back bitches

hey guys

sææææællll long time no nuthin anyways ástæðan var sú að þessir vinir mínir lentu í massífu bílslysi á Reykjanesbrautinni miðvikudaginn 9.apríl og ég var ekki beint í dd- gír en allir eru að hressast og braggast hægt en örugglega og allir geta verið þakklátir fyrir lífið og tilveruna í dag - kastiði kveðju á myspace hjá liðinu ;)

lets get crackin

Ok það eru til ógurlegur hellingur af óleikandi lufsum í Hollywood og sumar hverjar stimplaðar sem slíkar - aðrar enda með því að vera ofmetnar til helvítis og skal engan undra að ég smelli Mischu Barton í þann hóp sem er bæði ofmetin ( reyndar ekki lengur kannski) og gjörsamlega vonlaus leikkona - hún er hérna að chilla á ströndinni.. eða hvað?




sakleysislegt strandachill eða fáranlega hallærislegt fótóopp... jújú managerinn hennar hefur riggað upp að hún skellti sér EIN á ströndina uppstríluð - með skartgripi og læti eina að hoppa og hía.. hver gerir það unless ur high sis... vá hvað hún er misheppnuð elsku stelpan - mér finnst hún svo vond leikkona að ég meira segja kaupi hana ekki hérna liggjandi í frítíma á ströndinni... HALLÓ!!



nujjj Brit Brit að skokka með sólgleraugu - já mark my words þetta verður heitt á framlínunni í Laugum á næstum dögum - en ég er fegin því að það virðist sem fjölmiðlasirkusinn í kringum hana hafi aðeins róast - ég bara vona að hún sé á batavegi blessunin.. hlustaði mikið á hana á leiðinni vestur á Aldrei fór ég suður og ég er fan.. kommon.. við erum það öll!! Can i get a witness??



mar spyr sig í raun ekki að neinu þegar mar sér Amy Crackhouse vera kickin back them shots með krakkarassgat upp á arminn en í hvaða ástandi eru foreldrarnir? Já og kannski bara svona hvar eru þeir? Amy gleymdi að mæta í steininn að hitta hann Blake sinn en það hefur gerst síendurtekið en hann átti einmitt ammli.. ahhh 26 ára en við hjá DD sendum honum innilegar hamingjuóskir með daginn og vonum að hann hafi átt ánægjulega stund með samföngum sínum



ehh ok .. hver var það aftur sem á einhverjum tímapunkti fannst hann Jude Law 2 die for.. well die away yall því að hann datt niður ljóta-tréð og rak í sig í allra greinarnar á leiðinni niður blessaður maðurinn - sjiz kallinn að missa sjarmann held líka að hann sé að sleppa einum svörtum-ópal- fart í brók á þessari mynd word!!



luv dd

9 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Sko, að Blake sé 26 ára og Crackhouse 24 eða eitthvað.. ég veit ekki, útúrlifuð anybody? Creme de la mer working overtime á ekki séns í að bjarga þessum tveim!

Og já.. ég var á Jude lestinni big time, eitthvað fóru síðustu árin illa meðann kallinn.

esk

1:25 AM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Mischa er bara stödd á Playa de las Retardas.

Britney afar smart með svitamóðu á gleraugunum.

Gott að fá þig aftur. Og gott að the Steeds eru að braggast.

10:40 AM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

sorry en mér finnst þessi svipur sem er á britney vera óborganlegur!! hann ætti að vera kallaður í höfuðið á henni ! hversu oft hefur maður séð hana með galopin munnin? ég sé hana fyrir mér hlæja geðveikt hátt og prumpa óvart í buxurnar í leiðinni og þá hlær hún enþá hærra, held að þessi mynd hafi verið tekin þá.. hehehe, hún er alveg " hahahahaha heyrðuru þennan marr... ég prumpaði í buxurnar hahaha"

10:57 AM  
Blogger d-unit said...

hahahah já það er rétt Jónina hún er alveg að prumpa í bussí á þessari mynd og já líka þessi svipur ætti að vera kallaður The Brit ;)

takk fyrir hlýjar móttökur kids ;)

Jude er mega fug... sorry

luv dd

12:42 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hey Jude,
dont make me sad,
buy some Rogain
and make it better...

1:08 PM  
Anonymous Anonymous said...

Mér finnst Jude mjög sexy svona. Mun karlmannlegri og rough heldur en hann var og svo heldur hann alltaf í sama sjarma cheaky brosið...rahhhhhh

1:30 PM  
Anonymous Anonymous said...

Soldið sein en verð að fá að kommenta á fyrra blogg. Hvað er svona merkilegt að þess mannvera sé ólétt. Hún fæddist sem kona, er ennþá með allt sem kona er með nema facial hair og hár undir höndunum...það eru t.d margar þýskar konur þannig! Don´t get it að þetta hafi komist í heimsfréttirnar. Basically ólétt lesbia...big deal

1:38 PM  
Anonymous Anonymous said...

Jude Law er mjög sætur, þó að þessi mynd sé ekkert spes, og mig langi ekki að sofa hjá honum.. ;)

9:26 PM  
Anonymous Anonymous said...

sko, ég held ég myndi frekar sofa hjá jude law en britney spears. eða þú veist. kúra.

6:02 AM  

Post a Comment

<< Home