<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, May 26, 2008

Flashing lights - Kanye

hmmm hvað segiði hvort eru þið að fíla betur - nýja videoið við þetta lag eða það eldra?

Gamla...




Nýja..



luv dd

sem er í berlin með átómatische blogg ja...

8 Comments:

Anonymous Anonymous said...

WOWZA nýja myndbandið er klárlega miklu flottara

2:15 PM  
Anonymous Anonymous said...

ok mér finnst fyrri útgáfan af laginu flottari hin er eiginlega með of mörgum hljóðbreytingum (svona þegar það fer úr gg lágu í gg hátt þótt þú hækkir ekkert, frekar pirrandi finnst mér)
en mér finnst seinna myndbandið miklu flottara og betur gert
annars finnst mér þetta lag ekkert svo skemmtó sko

9:49 PM  
Anonymous Anonymous said...

Er ég sú eina sem finnst Kanye mis??

11:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

Piff, mér finnst gamla myndbandið fínna.
Ógeðslega boring boðskapur í þessu nýja, sérstaklega í ljósi hækkandi sólar og sumarcockteila.
Virkar álíka vel á mig eins og "Láttu ekki vín breyta þér í svín"

Hildur

2:41 AM  
Anonymous Anonymous said...

ég er sammála Hildi.. fyrra myndbandid definitly flottara.. nýja er bara eins og flott auglýsing frá SVÁ eda svolleidis.. ég fýla gellur í hott naerfótum sem drepa gaura med skóflum...

kvedja á españa.. jóní póný

8:28 AM  
Anonymous Anonymous said...

shit ég varð bara öll confused eftir að ég horfði á nýju útgáfuna. En mér finnst fyrri útgáfan klárlega flottari.. hot pía með curves að offa einhverjum gauk með skóflu.. það er hott shit.

1:49 PM  
Anonymous Anonymous said...

vá ég var skoða fyrra videóið aftur og ég verð bara að kommenta aftur því mér finnst það bara virkilega flott... gellan er alveg með þetta !!!

..kveða jóní póní

2:49 PM  
Blogger d-unit said...

við erum að tala um að ég er að digga þessu svörtu gyðju sem möffar Kanye sjálfan í hakk í skottinu með skóflu og sææææælll hvað hún er flott.. hjálpi mér

HOT DAMN THAT WOMAN IS A ÜBER WOMAN

luv dd sem er mætt aftur til íslands í smástund .. heheh fer til London í fyrramálið iiii mega jet set..

luv dd

2:09 PM  

Post a Comment

<< Home