<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, May 16, 2008

Crackheads - preggers og He-man!

þau eru svo útúr heiminum hérna að það nær ekki nokkri átt.. og hvað er með puttana á þeim? i got mad love for my Crackhouse en bara ekki taka video af þessu babe ef þið þurfið að vera alveg helluð kids ....



núna fer ég með þessar skyldufréttir - Angie er með tvibba það er loksins orðið official og líklega 2 skvísur í viðbót og þá eiga þau 6 börn



Cate mætt hérna og sonur hennar orðin alveg 3 mánaða - fyndið mér finnst hún bara alltaf vera ólétt í 20 mínútur á meðan aðrir eru óléttir í 40 ár ..



varð fyrir þeirri skeflilegu upplifun í gærkvöldi, af því ég líka finn ekki sléttujárnið mitt og á ekki hringlaga bursta til að blása þetta nýja dú mitt beint, að finnast ég vera með sama hár og He-man!!! Sem er kannski ágætt en ekki tilætluð niðurstaða - en það kemur út i svona sveig neðst eins og á He-man sjáiði bara



He-man að blikka lesendur dd á kantinum - djöfull fílaði ég alltaf He-man átti geggjaðar samræður við Braga samstarfsfélaga minn í dag varðandi He-man.. og benti hann á mjög skemmtilega og auðvitað augljósa punkta eins og að eina sem He-man gerði til að umbreytast í súperhetjuna var að hann beiskikklí fór úr öllum fötunum - fékk á sig leðurbeisli - loðbrók og gladiator stigvél og enginn þekkti hann hmm... hvar er prins Adam og allir stóðu á gati magnað .. elska He-man og She-ra good times




luv dd

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ohh.. ég er alveg að elska hvað það eru að detta inn margar færslur hjá þér núna dd! thanks!
en hef ég sagt það áður að ég held að brangelina séu ,,leynilega" að byggja upp her með öllum þessum börnum?

11:36 AM  
Anonymous Anonymous said...

þú ert alveg að gleja mig mjög mikið þessa dagana, bara nýjar færslur koma eins og drykkir á framabraut (mi casa) í góðu partýi.
vá hvað ég kannast við he-man greiðsluna, sléttujárnið mitt hefur bjargað mér á mörgum bad hair days.
takk fyrir mig

6:03 PM  
Blogger d-unit said...

eins og ég segi dömur þá stefni ég ávallt að því að gleðja fólk ;)

gott að þið eruð kátar kjúti pæs

ég er farin á árshátíð í Eyjum.. ok. .. Viðey ;)

luv dd

6:35 PM  
Anonymous Anonymous said...

He-man er stórkostlegur.

Þú gleymdir hinsvegar aðalmálinu í dulargerfinu hans. Röddin breyttist nefnilega þegar hann varð He-man. Varð djúp og hörkuleg.

Auk þess er ég nokkuð viss um að ólíkt He-man hafi Prins Adam verið fleímíng gei!

8:54 PM  
Anonymous Anonymous said...

THHHUNDER!!! Þú ert náttla bara sanseraður snillingur, alltaf gaman að lesa bloggið þitt ... TAKK ;D

Kveðja
Kristín

9:35 AM  
Anonymous Anonymous said...

Bara komin með drauma klippinguna :D

2:05 PM  

Post a Comment

<< Home