<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, June 12, 2008

summerlovin ..

Næssss Pammie og Tommy Lee bara back on ... jæja það var svo sem ekki við öðru að búast en þau eru líklega best saman ég bara vona að þau fari nú ekki að gifta sig aftur eða eitthvað svona bull bara prófa að vera saman bara í chillinu til hamsí kids .. eins og Tim Gunn segir: "Make it work"



æææi ég eiginlega nenni ekki að tala um da Crackhouse en ég er búin að safna bunka af myndum af henni og Blake Civil-Fielder í bullinu að ég var að smella þessu inn - slaka með bee-hive-frilluna á sterum hérna..



fullt af kompromísing dópdralsi í kringum kellu.. blessunin... hún er vissulega ekkert frábrugðin öðrum hard core rokkurum frá því old days nú eða núna.. ég býð ekki í Scott Wyland í Stone Temple Piilots... en hún á ekkert við eitthvað helgarfikterí að stríða hún er bara full blown krakkhead því miður og ég vildi nú að svo væri ekki .. but she´s pissin it away..



og hérna eru þau að knúsa hvort annað með pillur á tungubroddinum... as one does..



er það ég eða er Xtina eins og massífur Tranny slash blow up doll?



luv dd

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

jibbí....ný færsla!!
Langaði aðallega að segja takk fyrir síðast og takk fyrir mig! það var frábært að sjá þig
bestu bestu....Rakel

11:06 PM  
Blogger d-unit said...

hehehe já það var mega gaman ég dansaði og dansaði eins og ég veit ekki hvað takk æðislega fyrir mig - átti ekkert smá mikið af dd-vinum i ammlinu þínu

knús og kjamms

dd

11:26 PM  
Anonymous Anonymous said...

velkomin til baka gaman að geta skoðað smá eðalslúður

11:43 AM  

Post a Comment

<< Home